Vừa âm thầm đóng cửa quán cà phê đầu tiên tại trung tâm quận 1, chàng Bắp – Ngô Kiến Huy lại mở quán mới chỉ sau vài tháng nhưng lần này thật sự là “choáng”!

Quán cà phê Iced Coffee nổi tiếng 1 thời ở khu “đắc địa” nhất nhì quận 1

Nói về Ngô Kiến Huy thì chắc phần đông mọi người ai cũng biết đây là chàng ca sĩ – MC kiêm diễn viên nổi tiếng có lượng fans hùng hậu và trở nên quen mặt với khán giả những năm gần đây từ các chương trình gameshow truyền hình. Tuy nhiên ngoài nghệ thuật, Huy còn là một người có hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh như mở quán cà phê và nha khoa.

Quán cà phê đầu tiên có vị trí siêu đắc địa, nhưng về không gian và tổng thể thiết kế của quán có cảm giác không quá ấn tượng.

Còn nhớ cách đây hơn một năm(7/2019), Huy đã cho ra mắt tiệm cà phê đầu tiên của mình tên Iced Coffee trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 1 vô cùng đắc địa vì nằm ngay sát Dinh Thống Nhất. Thời gian đầu quán khá đông khách vì thức uống ngon, chi phí hợp lý so với một nơi có mặt bằng “quá đỉnh” tại khu trung tâm. Nhiều người còn ghiền cả món cà phê hòa tan đóng gói được bán kèm ở tiệm, thường xuyên mua về dùng riêng.

Là người hoạt động trong showbiz nên dĩ nhiên quán cà phê đầu tiên này của Huy được rất nhiều bạn bè tới ủng hộ, giới thiệu trên mạng xã hội nhiệt tình. Trong đó Trấn Thành, Gil Lê, Miu Lê, Đông Nhi, Ông Cao Thắng,… là những cái tên cực kỳ quen mặt tại quán cà phê này.

Thoạt nhìn, quán cà phê này cũng giống như bao nơi khác không có nhiều cảm giác đặc biệt.

Tuy nhiên đến tháng 4/2020 khi đợt dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, dường như quán cà phê của chàng Bắp đã bắt đầu có “triệu chứng” rơi rụng dần lượng khách như bao nơi khác. Cho đến tháng 5 vừa rồi quán đã đăng tải trên trang Fanpage rằng phải đóng cửa để sửa chữa nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào của việc quán sẽ hoạt động trở lại. Thậm chí những món đồ bên trong quán cùng bảng hiệu cũng đã không còn như một sự im lặng “biến mất”…

Vừa thất bại đóng cửa quán cà phê đầu tiên tại trung tâm quận 1, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy lại mở quán mới chỉ sau 1 năm nhưng lần này thật sự là "choáng"! - Ảnh 3.

Quán hiện tại đã không còn bảng hiệu.

Lẳng lặng mở quán cà phê khác và gây “choáng” thật sự!

Vừa thất bại đóng cửa quán cà phê đầu tiên tại trung tâm quận 1, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy lại mở quán mới chỉ sau 1 năm nhưng lần này thật sự là "choáng"! - Ảnh 4.

Quán cà phê mới của chàng Bắp nằm bên trong khuôn viên của một khu dân cư mới tại quận 10 nên cảm giác đầu tiên là mọi thứ đều rất hiện đại cùng logo quán khá ấn tượng.

Ngày 29/8 vừa rồi, chàng ca sĩ này đã bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân là sẽ mở cửa quán cà phê mới tên The Bunny. Nhưng thay vì nằm ở quận 1 đắc địa thì lần này anh chàng đã chọn một khu dân cư mới nằm trên đường 3/2 quận 10 để “đóng đô”.

Xa hơn quán cũ, vị trí cũng chẳng nằm ở khu trung tâm thành phố để thuận tiện cho mọi người đi chơi, ấy thế mà chỉ sau 2 ngày chạy thử, quán cà phê mới này đã gây sốt trên Facebook lẫn Instagram. Thậm chí vào dịp lễ 2/9 vừa rồi, quán còn công khai xin lỗi trên trang cá nhân vì buộc phải mời một số vị khách ra về vì tình trạng quá tải.

Khu vực bên ngoài đầy nắng và thiết kế rất tinh giản, phù hợp cho các bạn trẻ.

Nếu so với cái đầu tiên thì quán cà phê lần này thật sự là một level hoàn toàn khác từ hình ảnh, không gian, cho tới chất lượng của đồ ăn thức uống,… Vì dường như The Bunny được chăm chút đến từng tiểu tiết, ngóc ngách và làm tăng cả sự trải nghiệm của quán đối với khách. Ngay cả tác phong của các bạn nhân viên phục vụ tại đây cũng chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Mọi người được mặc đồng phục, đeo găng tay vệ sinh từ trong bếp cho đến bên ngoài.

Vừa thất bại đóng cửa quán cà phê đầu tiên tại trung tâm quận 1, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy lại mở quán mới chỉ sau 1 năm nhưng lần này thật sự là "choáng"! - Ảnh 6.

Nhưng vào tới bên trong thì mọi thứ lại hoàn toàn khác, một quán cà phê cực rộng và khá chuyên nghiệp.

Ngay cả nhân viên ở đây cũng mặc đồng phục thiết kế riêng.

Trong quán bố trí rất nhiều không gian khác nhau, nơi ngồi cá nhân, ngồi theo nhóm, ngồi bàn công việc hay gia đình đều có đủ. Đặc biệt ngay giữa quán còn có một quầy pha chế, nơi bày biện rất nhiều máy pha cà phê chuyên nghiệp để khách có thể ngồi nhìn ngắm không khác gì một nhà hàng hay quán cà phê hạng sang ở nước ngoài.

Khu vực quầy pha chế, nơi mà những bạn đi một mình hoặc thích nhìn ngắm các barista làm việc có thể ngồi xem vô cùng thú vị.

Ngoài ra ở đây còn bày bán các món đồ lưu niệm mang thương hiệu của mình như ly sứ, ống hút, túi vải,… Chúng hầu hết đều được thiết kế riêng theo concept và hình ảnh thương hiệu nên nhiều fans của anh chàng này rất thích mua để sưu tầm và mang về sử dụng.

Có thể nói sau lần đầu tiên kinh doanh của mình, anh chàng Ngô Kiến Huy đã tích góp kha khá kinh nghiệm để có thể mở quán cà phê thứ 2 một cách ngoạn mục từ hình thức cho đến chất lượng. Nhưng chi phí vẫn là một trong những thứ mà mọi người quan tâm hàng đầu.

Trung bình một món thức uống tại đây từ 60 – 75k cho các loại nước ép, sinh tố hoặc cà phê và vài loại bánh ngọt phục vụ kèm. Do quán mới khai trương nên có vẻ menu vẫn chưa có nhiều sự đặc sắc và riêng biệt, nhưng với những trải nghiệm và không gian tại đây thì có thể xem là khá ổn.

Những người tới đây đa số là các bạn trẻ, còn lại là nhân viên tại các văn phòng ở lân cận.

Vừa thất bại đóng cửa quán cà phê đầu tiên tại trung tâm quận 1, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy lại mở quán mới chỉ sau 1 năm nhưng lần này thật sự là "choáng"! - Ảnh 11.

Quán có khá nhiều chỗ ngồi được bày trí cực kỳ ấn tượng.

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board