Smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 được sản xuất tại Việt Nam

Samsung sẽ sản xuất một lượng nhỏ Galaxy Z Fold2 tại nhà máy ở Việt Nam và Brazil, thay vì chỉ sản xuất tập trung tại Hàn Quốc.

Trong khi các mẫu smartphone màn hình gập khác của Samsung là Galaxy Fold và Galaxy Z Flip đều được sản xuất tại nhà máy của Samsung tại Hàn Quốc, thì nhiều khả năng, Galaxy Z Fold2, chiếc smartphone màn hình gập vừa được Samsung ra mắt, sẽ được sản xuất cả ở Việt Nam.

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 được sản xuất tại Việt Nam - 1

Galaxy Z Fold2 là chiếc smartphone màn hình gập mới và đắt tiền nhất hiện nay của Samsung

Theo tờ báo The Elec (Hàn Quốc) dẫn lời các nguồn tin thân cận cho biết Samsung vẫn sẽ sản xuất phần lớn Galaxy Z Fold 2 tại nhà máy của hãng đặt ở Gumi (Hàn Quốc), tuy nhiên, khoảng 20% số lượng sản phẩm sẽ được sản xuất tại các nhà máy của Samsung tại Việt Nam và một số lượng ít hơn sẽ được sản xuất tại Brazil.

Samsung dự kiến sẽ đạt sản lượng 700.000 đến 800.000 chiếc Galaxy Z Fold2 tại các nhà máy của mình, tuy nhiên, con số này sẽ được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Nguồn tin của The Elec cho biết, đến thời điểm hiện tại, Samsung ước tính sẽ sản xuất khoảng 140.000 đến 200.000 chiếc Galaxy Z Fold2 tại nhà máy ở Việt Nam.

Nguồn tin cũng cho biết, phiên bản Galaxy Z Fold2 Thom Browne, phiên bản “thời trang” và có giá đắt nhất của Galaxy Z Fold2, cũng sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Galaxy Z Fold2 sẽ được bán ra từ ngày 18/9 tới đây, với mức giá 1.999,99 USD cho phiên bản màu sắc thông thường (đồng, bạc, vàng, đỏ, xanh, đen) và mức giá lên đến 3.299 USD cho phiên bản thời trang Thom Browne. Samsung đặt ra kỳ vọng sẽ đạt được doanh số 500.000 chiếc Galaxy Z Fold2 trên toàn cầu trong quý IV/2020, giúp hãng đạt được doanh thu 1 tỷ USD từ chiếc smartphone màn hình gập mới nhất của mình.

T.Thủy

Theo GizChina

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board