Hồ Ngọc Hà nhắc “tình trường dài nhất” suốt 8 năm, dư luận vội “réo” tên Cường Đô La

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà kể về tình trường nhiều năm.

Tình trường của Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài được dân mạng quan tâm, thậm chí còn nhiều hơn cả sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Điển hình như mới đây, tại một chương trình chia sẻ ca khúc trong album mới phát hành, khi giao lưu cùng MC Quỳnh Hương về cảm xúc trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà đã được dịp phân trần về tin đồn “danh sách tình cũ trải dài tới hơn 20 người” và khẳng định số lượng người yêu từng ở bên cạnh rất ít.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về những mối tình trải qua với MC Quỳnh Hương.

“Nữ hoàng giải trí” diện chiếc váy đen, khéo léo che vòng hai.

“Nữ hoàng giải trí” tâm sự: “Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 – 25 người như mọi người nói được”.

Ngay khi nhắc tới mốc thời gian 8 năm về mối tình yêu dài nhất, cộng đồng mạng đã “réo tên” Cường Đô La, đại gia phố núi từng gắn bó thời gian dài với ngôi sao nổi tiếng này. Dù không công khai rầm rộ thời điểm yêu nhau nhưng khi ấy cụm từ “Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà” dường như gắn liền với nhau trong các diễn đàn bàn chuyện showbiz.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô có thời gian dài yêu nhau, trong đó có 4 năm chung sống trước đi quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2015. Cả hai có chung cậu con trai Subeo, năm nay đã 10 tuổi.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài gần một thập kỷ.

Dù không còn đồng hành nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, tạo điều kiện cho tốt nhau chăm sóc con chung và đều đã có hạnh phúc riêng.

Hiện tại, Cường Đô La tiếp tục lên chức bố lần 2 khi người vợ hiện tại – Đàm Thu Trang vừa sinh con gái. Anh chứng minh mình là ông bố của gia đình khi gác lại đam mê với siêu xe, dành toàn thời gian chăm sóc vợ, lo cho công chúa nhỏ vừa chào đời và cả cuộc sống của con trai Subeo. Không chỉ xây biệt thự triệu đô cho vợ, anh còn thiết kế cả phòng riêng cho hai con, mua hàng hiệu cho ái nữ vừa tròn 1 tháng tuổi.

Cường Đô La đang rất hạnh phúc với tổ ấm hiện tại bên cạnh Đàm Thu Trang.

Anh vừa đón con gái nhỏ Suchin, hiện đang làm “ông bố bỉm sữa” bên cạnh vợ mới sinh.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang có mối tình rất mặn nồng, nhiều cảm xúc với bạn trai Kim Lý. Dù chưa chính thức kết hôn nhưng cả hai đã công khai gọi nhau là vợ chồng, Hồ Ngọc Hà còn gọi gia đình Kim Lý là “ba má chồng”.

Ngoài ra, nhiều thông tin khẳng định “nữ hoàng giải trí” đang mang bầu con của Kim Lý và đang trong những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị bước vào giai đoạn sinh nở. Sau khi dự án giới thiệu album Love Song 4 hoàn tất, cô đã tạm dừng công việc nghệ thuật để chăm sóc sức khoẻ và chuẩn bị cho ngày lâm bồn. Trong giai đoạn này, Kim Lý luôn ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà, chăm sóc sức khoẻ cho bạn gái và khiến nhiều người xuýt xoa về cách cả hai thể hiện tình cảm.

Kim Lý bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong quãng thời gian này. Cô cũng thay đổi rõ rệt về vóc dáng, ngoại hình, cách ăn mặc khi có thông tin bầu bí, hiện đang ở giai đoạn gần sinh.

Dân mạng “phát hờn” khi Hồ Ngọc Hà công khai gọi “ba má chồng” với gia đình Kim Lý
Hành động này càng chứng minh mối quan hệ gắn kết giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ngầm thừa nhận là vợ chồng của nhau dù chưa có bất kỳ thủ tục kết hôn nào…
Bấm xem >>
Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board