Trọng Hưng bị lan truyền hình ảnh xin vào hội “anti” vợ cũ Âu Hà My, dân mạng ngao ngán

Những tưởng hậu ly hôn, mọi lùm xùm của Trọng Hưng và Âu Hà My đã lắng xuống. Tuy nhiên, nam diễn viên mới bị lan truyền hình ảnh tham gia hội những người "anti" vợ cũ.

Sau 11 tháng kết hôn, diễn viên Trọng Hưng và hot girl Âu Hà My chính thức ly hôn.

Sau khi ly hôn, cặp đôi hết tình cũng chẳng còn nghĩa. Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục có những động thái “đáp trả” nhau trên mạng xã hội. Theo đó, trên một diễn đàn rất đông thành viên chia sẻ hình ảnh Trọng Hưng xin tham gia vào “Hội những người anti cô giáo Âu” (tức Âu Hà My).

Cho tôi vào cho vui đi anh em“, Facebook có tick xanh được cho là của Trọng Hưng bày tỏ, kèm theo đó là biểu tượng mặt cười. Động thái này lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn.

Hình ảnh được cho là Trọng Hưng xin vào nhóm anti vợ cũ được lan truyền.

Không những vậy, chàng diễn viên Đi qua mùa Hạ còn tích cực bình luận những bài viết về vợ cũ trong nhóm khi được mọi người nhắc tên. Những hình ảnh về bình luận của anh chàng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Dù không biết trong câu chuyện cũ ai đúng ai sai, nhưng việc làm của Trọng Hưng khiến nhiều người phẫn nộ bởi quá hẹp hòi, bị cho là cố tình hạ nhục người từng đầu gối tay ấp với mình. Nhiều khán giả trước đây từng yêu thích nam diễn viên tuyên bố anh không xứng làm nghệ thuật.

Trước đó, vào ngày 26/8, trên trang cá nhân, Trọng Hưng tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai để lấy lòng tin từ mọi người. Anh cũng khẳng định không có chuyện nợ gia đình vợ 1 tỷ như những thông tin lan truyền trước đó.

Không lâu sau, chị gái và cháu của Trọng Hưng cũng tiết lộ Hà My về làm dâu nhưng chưa làm tròn đạo hiếu. Cô còn bị tố có thái độ xấc xược với bố mẹ chồng. Về phần mình, Hà My cho rằng chuyện chồng cũ mang đứa con đã mất ra để câu kéo là điều không thể tha thứ được.

Đoạn chia sẻ gây chú ý của nam diễn viên khi tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai để lấy lòng tin từ mọi người.

Hiện lùm xùm của cặp đôi này vẫn chưa lắng xuống.

Gia sản “không phải dạng vừa” của Trọng Hưng: 2 căn biệt thự 7 tầng, nhà kinh doanh ô tô
Nhiều người tò mò về khối tài sản của gia đình Trọng Hưng khi chị gái và cháu anh khẳng định nhà mình không thua kém gì nhà Âu Hà My nên không phải…
Bấm xem >>
(Đời sống & Pháp luật)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board