Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn”

Nguyễn Thị Kim Anh chia sẻ rằng lý do cô theo học trường Bách khoa xuất phát từ nguyên do “con gái học kỹ thuật để rèn luyện bản thân cứng cáp hơn”.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 1
Nguyễn Thị Kim Anh sở hữu nét đẹp dung dị với đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt “biết cười” cùng làn da mịn màng ấn tượng.

Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1999, Hưng Yên) hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Tiếng Anh Khoa học kỹ thuật và Công nghệ, trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Kim Anh chia sẻ: “Lý do em đăng kí vào trường Bách khoa là từ anh trai em. Anh ấy rất đam mê kỹ thuật, hơn thế nữa, con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn”. Em cũng có ước mơ thi đỗ Bách khoa. Thật may mắn vì cuối cùng ước mơ cũng thành hiện thực”.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 2
Kim Anh cảm thấy hãnh diện vì thi đỗ trường Bách khoa.
Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 3
Kim Anh xinh xắn, dung dị trong bộ đồng phục thể chất.

Kim Anh đạt được 11/12 năm học sinh giỏi, cô cũng tham gia các hoạt động đoàn đội khi còn là học sinh, là liên đội trường của trường cấp 1 và cấp 2.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các cuộc thi về viết chữ đẹp, tiếng Anh và các phong trào văn hóa văn nghệ. Năm học lớp 10, Kim Anh và các bạn nhóm múa cùng lớp đã đạt giải 3 cuộc thi Hoa phượng đỏ cấp tỉnh.

Nhắc đến việc bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng, Kim Anh cho biết: “Em thấy rất vui và vinh hạnh vì được mọi người yêu mến và quan tâm, cuộc sống của em cũng không thay đổi nhiều lắm, sự thay đổi là có thêm khá nhiều tin nhắn từ các bạn quý”.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 4
Ngoài thời gian dành cho việc học, Kim Anh cũng là người mẫu ảnh.

Trong tương lai, nữ sinh Hưng Yên muốn mình trở thành một người thật năng động. “Em luôn đặt ra những tiêu chí cho bản thân cố gắng hơn nữa, việc học song song với việc làm để giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức, chuẩn bị hành trang để ra trường và bước vào cuộc sống thực thụ”, Kim Anh bộc bạch.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 5
Quan điểm sống của Kim Anh là nhanh nhưng không được vội.

Kim Anh là một người khá vui vẻ và hòa đồng, em giao lưu kết bạn rất nhanh và mọi người cũng thường nhận xét em như vậy. Em luôn luôn ưu tiên niềm vui, tiếng cười và sự hòa thuận, bởi chỉ có tiếng cười thì cuộc sống sẽ bớt đi phiền muộn và âu lo. Hãy cứ cười, chuyện mai hãy để mai giải quyết.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 6
Kim Anh không có mẫu người yêu lý tưởng, chỉ cần bản thân thấy hợp và có cảm xúc khi bên cạnh người đó thì mọi tiêu chuẩn trở nên vô nghĩa .
Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 7

Trong cuộc sống, gia đình, sức khỏe, bạn bè, tình yêu là những thứ quan trọng với Kim Anh.

“Thứ nhất là gia đình. Có lẽ điều này không ai có thể phủ nhận được. Gia đình là mái nhà, là nơi ta sinh ra và lớn lên. Dù cuộc sống có màu sắc đến mấy, thú vị đến mấy nhưng gia đình vẫn là nơi tuyệt vời nhất để ta trở về và được chở che.

Thứ 2 là sức khỏe. Khi bạn có sức khỏe, bạn sẽ thực hiện được những gì bạn muốn. Em có nghe được câu nói này rất hay: Mọi sai lầm trên đời đều có thể sửa chữa nếu bạn có đủ sức khỏe.

Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 8
Hình ảnh đời thường của Kim Anh. (Ảnh: NVCC)
Bóng hồng xinh đẹp ĐH Bách khoa: “Con gái học kỹ thuật để cứng cáp hơn” - 9
Kim Anh nhìn nhận cuộc sống với thái độ lạc quan nhất. (Ảnh: NVCC)

Thứ 3 là bạn bè. Có những giai đoạn ta luôn cần những người bạn bên cạnh để chia sẻ và thấu hiểu. Một người bạn thân, một tri kỉ là chỗ dựa tinh thần để mỗi khi buồn vui, ta có người để cùng san sẻ và nắm tay.

Thứ 4 là tình yêu. Tình yêu là một gia vị của cuộc sống, có cay, mặn ngọt , đủ các vị mà ta sẽ trải qua khi có tình yêu. Tình yêu cũng là một thứ khiến con người trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn và trẻ trung hơn nữa”, Kim Anh chia sẻ.

Tuệ Nhi

Ảnh: Phạm Tiến Đức

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board