Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy, Chân Tấn là 2 mỹ nhân sở hữu cả nhan sắc lẫn khí chất hiếm ai có thể sánh được. Hai mỹ nhân này cũng là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang lớn ưu ái. Tuy nhiên mới đây dân tình vừa đào lại loạt ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Chân Tấn cho thương hiệu Dior. Dù vẫn sở hữu khí chất đỉnh cao nhưng bộ hình này của Triệu Vy, Chân Tấn lại không thực sự được lòng netizen cho lắm.

Mới đây, loạt ảnh khi Triệu Vy, Châu Tấn quảng bá cho thương hiệu Dior vừa được dân tình đào lại. Dù là ảnh từ xa xưa nhưng 2 mỹ nhân vẫn ghi điểm với thần thái và khí chất hiếm ai bì kịp.

Triệu Vy khoác lên mình những bộ cánh cầu kỳ, mang túi Lady Dior, để kiểu tóc dài buông xõa.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 2.

Hình ảnh của Triệu Vy mang cảm giác cá tính, lạnh lùng đầy khí chất.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 3.

Châu Tấn cũng khoác lên mình những thiết kế của nhà mốt Dior. Dù chẳng tạo dáng cầu kỳ, chụp ảnh vu vơ ven đường nhưng Châu Tấn vẫn tỏa sáng với khí chất thời trang và thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 4.

Nếu Triệu Vy thiên về nét mạnh mẽ cá tính thì ở Châu Tấn, cô lại gợi lên cảm giác phóng khoáng , sexy nhưng cũng rất thanh lịch. Từ biểu cảm, thần thái cho đến vóc dáng của Châu Tấn khi đó đều khiến dân tình phải trầm trồ vì quá đẹp: Ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 5.

Dù là ảnh từ xa xưa đào lại nhưng những hình ảnh của Châu Tấn vẫn khiến dân tình phải tán thưởng vì quá đẹp.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 6.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng: Dù những hình ảnh này rất đẹp. Triệu Vy và Châu Tấn cũng rất cá tính nhưng 2 mỹ nhân này có phần không hợp với Dior.

Những thiết kế của Dior vốn mang cảm giác thanh lịch, cổ điển xen lẫn chút bay bổng. Hình ảnh của Triệu Vy có phần quá mạnh mẽ, cá tính còn hình ảnh của Châu Tấn lại phảng phất nét phóng khoáng, nghịch ngợm nên cả 2 mỹ nhân này đều không phù hợp với Dior. Thậm chí nếu nói hình ảnh của Châu Tấn là quảng cáo cho Chanel thì hẳn cũng nhiều người tin.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 8.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 9.

Bản thân Châu Tấn trong nhiều năm nay cũng là nàng thơ của thương hiệu Chanel. Hình ảnh của cô gắn liền với nhà mốt Pháp từ khi tham dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí đến cả khi ở nhà, dự show truyền hình.

Về phần Triệu Vy cô từng làm đại diện cho thương hiệu Burberry, và mới đây là đại diện cho Fendi. Cả 2 thương hiệu này đều có nét mạnh mẽ, phá cách xen lẫn chút cổ điển phù hợp với style và khí chất của nàng Én nhỏ.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 10.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 11.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 12.

Đào lại ảnh làm mẫu khi xưa của Triệu Vy, Châu Tấn: Ai ngờ 2 chị đại khí chất lại bị dân tình chê không ưng mắt - Ảnh 13.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board