Sao Việt 24h: Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh “vật vã”, công khai dằn mặt hàng xóm

Ngoài ra là hình ảnh CEO Matt Liu ngọt ngào đi đánh golf cùng Hương Giang. Ngân Khánh xinh xắn dự sinh nhật của Lê Phương và bé Bông…

Phạm Quỳnh Anh công khai “dằn mặt” hàng xóm

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh “vật vã” tạo dáng để minh hoạ cho tâm trạng của mình vì nỗi lòng với hàng xóm. Cô kể khổ: “Đây là mình khi phải chịu đựng mùi nước tiểu mèo của nhà hàng xóm đã gần… 1 tháng nay. Các em mèo không có tội, lỗi nằm ở ý thức giữ gìn môi trường chung của chủ nhà thôi.

Nhắc nhở 1 cách rất tế nhị nhưng vẫn đều đặn mỗi ngày, khi nhà có khách, khi mình nấu ăn, khi mình muốn mở cửa cho nhà cửa thông thoáng thì đều không thể chịu đựng được vì mùi xông thẳng vào nhà. Đến khi đi ra đường mình vẫn tưởng tượng ra mùi tiểu của mèo… Mặc dù mình là người rất yêu chó, mèo.”

Phạm Quỳnh Anh đăng những bức ảnh “vật vã” để diễn tả tâm trang của mình với hàng xóm.

Nữ ca sĩ không ngại mang lên mạng xã hội để nói sau nhiều lần nhắc nhở. Bà mẹ 2 con bày tỏ: “Để mình phải mang lên Facebook thì biết là đến mức độ thế nào rồi đấy… Tạm dừng nói với người đến sau, em muốn nói với chị chủ nhà tầng 10: Chị gái ơi chị có đọc được status này không? Tại sao ở 1 căn hộ cao cấp như thế này mà chị lại bắt em phải sống khó khăn như vậy?”

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ về vấn đề phiền toái trong cuộc sống.

Đây không phải lần đầu tiên người nổi tiếng chia sẻ công khai chuyện bức xúc với hàng xóm. Trước đó, Khánh Thi từng dằn mặt hàng xóm “khẩu nghiệp”, nói xấu vợ chồng mình: “Cô dì lối xóm bớt khẩu nghiệp lại. Chồng tôi thì tôi xài, vợ ông thì ông dùng. Tóm lại nhà tôi ưa vừa yêu vừa nựng vậy đó. Thấy nhà tôi đẹp đôi không? Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt. Nhà em lùn nên kéo chân cho hình đẹp, chứ em không kéo quần cho thiên hạ bình luận”.

Còn Dương Triệu Vũ lại từng gây tranh cãi khi đăng status trách hàng xóm ở chung cư. Anh viết: “Đang thi công, mấy má trong chung cư nói thứ 7 ngày nghỉ nên muốn ngủ trưa. Ủa hai tháng rồi nghỉ chưa đủ hả”. Tuy nhiên nhiều khán giả chê nam ca sĩ kém duyên và chỉ biết nghĩ cho mình vì sửa nhà buổi trưa làm ảnh hưởng giấc ngủ của người khác.

Khánh Thi, Dương Triệu Vũ cũng từng đăng status bức xúc vì hàng xóm nhưng phản ứng của khán giả lại khác nhau.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

CEO Matt Liu chia sẻ ảnh cùng bạn gái – Hoa hậu Hương Giang đi đánh golf, chứng tỏ mối quan hệ vẫn đang diễn tiến tốt đẹp.

Trong khi đó, Hương Giang cũng chủ động khoe clip đánh golf có sự xuất hiện của Matt Liu.

Ngân Khánh xinh xắn dự sinh nhật của Lê Phương và bé Bông. Cô bày tỏ: “Hôm bữa hôn có chút xíu mà nay Bông sợ má Khánh luôn rồi”.

Hiền Thục khoe ảnh trong bồn tắm cùng con gái. Cô tự nhận mình là “bà mẹ thuỷ quái”, còn cô bé Gia Bảo là “cá nhà táng”.

Đỗ Mạnh Cường “đánh vật” với đàn con nuôi khi đưa đi du lịch: “Nhiều lúc bố cũng thấy mình siêu thật, lo tắm rồi mặc quần áo cho 6 đứa xong là bố chạy cũng muốn xỉu luôn rồi. Nhìn chụp được tấm hình đẹp vậy chứ phải đánh vật vì mỗi đứa mỗi kiểu, nói đâu chịu nghe, đúng nghĩa hên xui đó”.

Sau khi bị chê tiều tuỵ, Ngọc Quyên đăng ảnh bikini và chia sẻ: “Cả nhà quở em tàn tạ, em đi nghỉ mát tỏa nắng nha. Ta nó kiếm tiền đắm đuối mà dịch bệnh làm em chẳng dám đi đâu nên mọi người nói em tàn tạ. Đi xoã nhẹ lấy lại năng lượng. Em đủ tươi chưa cả nhà hay cần thêm?”

Vy Oanh thương chồng vì công việc bộn bề, không ăn – ngủ đủ vẫn cố gắng đưa mình về giỗ mẹ: “Cám ơn chồng dù không đủ giờ để ăn vẫn luôn chu toàn trách nhiệm. Em không còn ba mẹ nên Chúa nhủ lòng thương bù đắp anh đến cho em. Anh mệt rồi, cứ ngủ trên vai em nhé, vai em tuy bé nhưng dành hết chỗ cho riêng anh thôi… ông xã!”

Ca sĩ Pha Lê tiếp tục chia sẻ ảnh mẹ chồng Hàn Quốc và tấm tắc khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bà.

Dàn nghệ sĩ Táo Quân Công Lý – Vân Dung – Tự Long – Xuân Bắc có cuộc trò chuyện sau 17 năm làm Táo và kỷ niệm VTV tròn 50 tuổi.

Đông Nhi và các học trò Uni 5 cùng đăng tải một bức ảnh và chung một dòng caption: “Chúng tôi sắp ‘lâm bồn'”.

Danh hài Thuý Nga khoe ảnh gợi cảm với vòng eo bé xíu và thừa nhận đó là do photoshop quá đà.

Sau Quang Vinh đến lượt Phạm Quỳnh Anh xin lỗi: “Vì sai là sai, không bào chữa”
Phạm Quỳnh Anh viết “tâm thư” xin lỗi vì hành động ngồi lên san hô trong chuyến du lịch cùng ca sĩ Quang Vinh.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board