Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa cũng như chuyện mang thai lần 2

Xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu do bản thân làm đại diện, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ đầu tiên trước truyền thông về tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa cũng như việc mang thai đứa con thứ hai.

Khi được truyền thông hỏi về những tin đồn xung quanh cuộc sống gia đình, Lâm Tâm Như thẳng thắn đáp: “Ly hôn, mang thai, sao tôi có thể vừa ly hôn lại mang thai luôn được! Nếu thực sự mà có thai thì chắc giờ tôi đã phải có tới 3 đứa rồi cũng nên”. Lâm Tâm Như ẩn ý rằng, trong suốt 4 năm chung sống với Hoắc Kiến Hoa, cô liên tục dính tin đồn mang thai lần 2, nếu lần nào cũng đúng như tin tức đưa thì người đẹp đã sinh 3 đứa rồi. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ rằng, bản thân cô rất tin tưởng ông xã nên không mấy bận tâm tới những tin đồn về Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản với Hoắc Kiến Hoa cũng như chuyện mang thai đứa con thứ hai - Ảnh 2.

Trong cuộc phỏng vấn này, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ rằng Cá Heo Nhỏ đã được hơn ba tuổi và bắt đầu đi học mẫu giáo. Nàng “Hạ Tử Vy” cho hay, vốn tưởng rằng Hoắc Kiến Hoa sẽ là người khóc đầu tiên vì không chịu nổi cảnh phải xa con gái nhưng không ngờ cô mới là người rơi nước mắt trước. Lâm Tâm Như cho biết, ngày đầu tiên con gái đi học mẫu giáo, cô bé đã ôm chặt lấy mẹ trước khi bước vào lớp, điều đó khiến cô bật khóc.

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản với Hoắc Kiến Hoa cũng như chuyện mang thai đứa con thứ hai - Ảnh 3.

Khi được hỏi liệu có lo lắng về việc con gái sớm có bạn trai trong tương lai, Lâm Tâm Như hài hước nói, chắc chắn Hoắc Kiến Hoa sẽ không để Cá Heo Nhỏ yêu sớm. Bản thân Lâm Tâm Như cũng hy vọng con gái đợi tới năm 18 tuổi hẵng nghĩ tới chuyện tình yêu.

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản với Hoắc Kiến Hoa cũng như chuyện mang thai đứa con thứ hai - Ảnh 4.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board