Đồ vật này trên bàn làm việc cho thấy Cường Đô La vẫn dành cho Subeo vị trí quan trọng nhất dù mới có thêm con gái

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao khi Cường Đô La sắm cho con gái mới chào đời một bộ túi hiệu trị giá hơn 600 triệu đồng. Có thể thấy sự cưng chiều của doanh nhân phố núi cho tiểu công chúa của anh và Đàm Thu Trang, nhưng không vì thế mà Cường Đô La lơ là quan tâm cậu cả Subeo.

Anh vừa đăng tải một bức ảnh đang làm việc với hàng loạt giấy tờ dù đã về nhà. Trên bàn làm việc ngổn ngang các loại tài liệu, có một chi tiết gây chú ý là bức ảnh của Cường Đô La và con trai Subeo được đặt ngay ngắn. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng cho thấy vị trí quan trọng của Subeo đối với Cường Đô La, và dù anh đã cưới vợ mới, có con gái thì tình cảm, sự quan tâm dành cậu cả vẫn không thay đổi.

Trước đó, Cường Đô La cũng nhiều lần cho thấy mình là một người bố chu đáo khi đưa Subeo đi chơi bóng rổ, xem cậu nhóc học hành ra sao. Khi vợ mới sinh được vài ngày, doanh nhân phố núi vừa chăm vợ, chăm con gái vừa dành thời gian cho Subeo.

Đồ vật này trên bàn làm việc cho thấy Cường Đô La vẫn dành cho Subeo vị trí quan trọng nhất dù mới có thêm con gái - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board