Vừa bán ra, Galaxy Note20 đã giảm giá mạnh

Tại một số đại lý, người dùng có thể mua được Galaxy Note20 với mức giá thấp hơn 6,5 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Chưa đầy một tuần sau khi chính thức được bán ra ở thị trường Việt Nam, bộ ba sản phẩm Samsung Galaxy Note20, Note20 Ultra và Note20 Ultra 5G đã đồng loạt giảm giá tại nhiều hệ thống bán lẻ.

Mức giá niêm yết của 3 thiết bị này lần lượt là 24 triệu đồng, 30 triệu đồng và 33 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại, người dùng ở Việt Nam có thể mua máy với mức giá thấp hơn khoảng 2,5-6,5 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Vừa bán ra, Galaxy Note20 đã giảm giá mạnh - 1
Galaxy Note20 là mẫu máy được điều chỉnh giảm giá mạnh nhất.

Theo khảo sát của phóng viên Dân trí, Galaxy Note20 là mẫu máy đang được các hệ thống điều chỉnh giảm giá mạnh nhất. Tại các hệ thống có quy mô lớn như Thế giới Di động và FPT Shop, model này đang được giảm 4 triệu đồng so với giá niêm yết, xuống còn 20 triệu đồng.

Thậm chí, tại một số đại lý có quy mô nhỏ hơn, mức giảm giá tối đa mà khách hàng nhận được có thể lên tới 6,5 triệu đồng. Như vậy tức là người dùng chỉ cần bỏ ra 17,5 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc Galaxy Note20.

“Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến nhiều mặt của nền kinh tế. Vì thế, các hệ thống đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại riêng để kích cầu mua sắm từ người dùng. Hệ thống tin rằng doanh số của thế hệ Galaxy Note20 trong thời gian tới sẽ khả quan hơn”, bà Nguyễn Bích Hạnh, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ FPT Shop chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Trong khi đó, 2 mẫu máy cao cấp hơn là Galaxy Note20 Ultra và Note20 Ultra 5G cũng đang được nhiều đại lý điều chỉnh giá lần lượt còn 27,5 triệu đồng và 31,5 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Tình trạng giảm giá thiết bị khi vừa ra mắt không lâu là điều rất hiếm khi xảy ra trước đây, nhất là đối với các dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy Note. Điều này có thể ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của Samsung tại thị trường Việt Nam cũng như và giá trị của những sản phẩm dòng Note, khiến máy nhanh mất giá hơn.

Thế Anh

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board