Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại

Lệ Hằng vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Diện những trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn, Á hậu Lệ Hằng càng thêm duyên dáng và cuốn hút. Kể từ sau khi cùng H’Hen Niê tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Á hậu Lệ Hằng hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện lớn. Cô cũng chẳng có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Trong bộ ảnh lần này, Lệ Hằng hóa thân thành nàng thơ mang vẻ đẹ dịu dàng mỏng manh. Sắc vóc gợi cảm và biểu cảm tươi tắn, rạng rỡ của nàng Á hậu giúp cho những bộ cánh cô khoác lên người thêm phần bắt mắt.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại - Ảnh 2.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại - Ảnh 3.

Lệ Hằng cho biết, vừa qua cô đã kêu gọi quyên góp ủng hộ tiền mặt và vật phẩm cần thiết, hỗ trợ người dân và các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch vượt qua giai đoạn vì dịch bệnh Covid-19.

Ngay khi nàng Á hậu lên tiếng kêu gọi, Hoa hậu H’Hen Niê đã lập tức ủng hộ 50 triệu đồng để cùng chung tay với Á hậu và những Mạnh Thường Quân khác hướng về miền Trung thân yêu.

Hoa hậu H’Hen Niê đã nhắn tin nói rõ lý do chỉ góp được 50 triệu gửi Lệ Hằng là do: “Cả năm ít show quá nên em chỉ có từng này chị nhé. Hy vọng Đà Nẵng sẽ chiến thắng đại dịch này, em yêu Đà Nẵng, em yêu chị”.

Khi nhận số tiền của H’Hen Niê đóng góp, Lệ Hằng cảm kích, trân trọng nhưng thấy ngại vì thời gian qua các nghệ sĩ đều phải hủy, hoãn lịch trình hoạt động nghệ thuật do ảnh hưởng của dịch covid-19. Tuy nhiên, H’Hen Niê cho rằng “Mình vẫn may mắn hơn nên san sẻ ít nhiều giúp đỡ mọi người. Sau khi dịch được kiểm soát, công việc sẽ trở lại thôi”.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại - Ảnh 5.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại - Ảnh 6.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, cuối cùng Á hậu Lệ Hằng cũng có động thái trở lại - Ảnh 7.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board