Tin tức 24h: Lời kể của nhân chứng vụ bé 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong

"Thương nhất lúc mẹ cháu bé về, 2 vợ chồng mở chiếc chiếu ra nhìn con, người mẹ chúi đầu vào gào thét, rồi khóc ngất, thật xót xa”, nhân chứng vụ bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội kể lại.

Xót xa lời kể của nhân chứng vụ bé 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong

Trưa ngày 31/8, rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong tại một khu chung cư trong ngõ 242 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Những người có mặt tại hiện trường ai cũng đau xót khi chứng kiến 2 vợ chồng trẻ gào khóc gọi tên con. Người mẹ do quá đau đớn liên tục khóc, ngã quỵ.

Người mẹ gào khóc tại hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông

Chia sẻ với báo chí, một bảo vệ chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng 9h cùng ngày, ông đang trông coi xe ra vào chung cư thì thấy tiếng động lớn ngoài lối đi cạnh chung cư. Khi nhìn ra thì ông vô cùng đau xót khi nhìn thấy hình ảnh bé gái nằm bất động.

“Cháu bé có mái tóc rất dài, đôi dép của cháu bị văng ra xa. Khi mọi người chạy lại thì cháu đã tử vong. Mọi người vội vã báo ban đại diện chung cư cháu đang sinh sống để báo tin cho người nhà; đồng thời thông báo cơ quan công an”, người bảo vệ kể lại.

Theo lời người bảo vệ, bố mẹ cháu bé có một mình cháu, nay bố mẹ cháu đi làm, cháu bé ở nhà với cậu thì xảy ra sự việc.

“Từ lúc xảy ra sự việc đến giờ tôi đau hết cả đầu, nhìn thương con bé. Thương nhất lúc mẹ cháu bé về, 2 vợ chồng mở chiếc chiếu ra nhìn con, người mẹ chúi đầu vào gào thét, rồi khóc ngất, thật xót xa”, ông kể.

Một nhân viên quán cà phê ngay cạnh hiện trường kể lại, khoảng 9h sáng, anh nghe thấy tiếng động mạnh ngoài đường, do khu chung cư này thường xuyên có đồ vật rơi từ tầng cao xuống đất nên anh không quá bất ngờ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy một đôi dép trẻ con văng ra khiến anh có linh tính chẳng lành. Anh chạy ra thì hốt hoảng thấy một bé gái nằm bất động dưới đất.

Giá vàng hôm nay 31/8: Bất ngờ vụt tăng “phi mã” sáng đầu tuần

Mở cửa giao dịch lúc 6h30 sáng nay (31/8), giá vàng thế giới bất ngờ tăng trở lại lên 1.974 USD/ounce. So với chốt phiên cuối tuần qua, giá vàng bật tăng 11 USD/ounce. Tuy nhiên, sau đó vàng lại hạ nhiệt. Lúc 8h30, vàng thế giới đang giao ngay ở mức 1.969,61 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giao tháng 10/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.972,2 USD/Ounce, tăng 5,4 USD/Ounce trong phiên.

Vàng tăng phi mã sáng đầu tuần

Giá vàng tiếp đà tăng sáng đầu tuần chủ yếu do đồng USD lao dốc với những cảnh báo u ám về triển vọng kinh tế Mỹ. Theo đó, đồng USD lao dốc sau khi Chủ tịch FED có những phát biểu quan trọng mang tính chất thông báo định hướng chính sách của FED với những dự báo đầy khó khăn đối với nền kinh tế Mỹ. Lạm phát của Mỹ đang có chiều hướng đi ngang trong những tháng gần đây do sức cầu tiêu dùng yếu dưới tác động của dịch Covid-19.

Giá vàng sáng nay còn được hỗ trợ bởi những dự báo không mấy lạc quan về số liệu việc làm phi nông nghiệp (NFP) của Mỹ trong tháng 8/2020.

Về xu hướng giá vàng tuần này, kết quả khảo sát hàng tuần của Kitco cho thấy, có 80% chuyên gia ủng hộ xu hướng tăng giá, 20% cho rằng giá vàng đi ngang và không có ai cho rằng giá vàng giảm trong những phiên tiếp theo.

Bán hàng xách tay có thể bị phạt đến 200 triệu đồng

Đó là nội dung trong Nghị định 98 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Sẽ phạt tới 200 triệu đồng nếu kinh doanh hàng xách tay không có hóa đơn, chứng từ

Mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vực thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là 100.000.000 đồng đối với cá nhân và 200.000.000 đồng đối với tổ chức; mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm là 200.000.000 đồng đối với cá nhân và 400.000.000 đồng đối với tổ chức

Nghị định cũng nêu rõ: Người vi phạm trực tiếp nhập lậu hàng hóa có giá trị dưới 100 triệu đồng hoặc từ 100 triệu đồng trở lên mà không bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

Hàng nhập lậu thuộc danh mục cấm nhập khẩu hoặc tạm ngừng nhập khẩu;

Hàng nhập lậu là thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, chất bảo quản thực phẩm, thuốc phòng bệnh và thuốc, nguyên liệu làm thuốc, Mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn…

Nghị định có hiệu lực từ ngày 15/10.

Mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ 33 tuổi tẩm xăng tự thiêu để lại 4 đứa con

Sáng 31-8, lãnh đạo UBND xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa có một người phụ nữ tử vong tại khu nhà trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 30-8, tại khu phòng trọ ở thôn Tây Sơn Đông (xã Duy Hải) xảy ra vụ cháy khiến chị Cái Thị Hồng Tơ (SN 1987; ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) tử vong.

Theo một số người dân, tối 30-8, do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị Tơ đã mua xăng mang ra khu đất cách phòng trọ chừng 10m rồi tẩm lên người tự thiêu. Phát hiện sự việc, chồng chị Tơ nhanh chóng dùng nước dập lửa trên người vợ nhưng bất thành.

Được biết, vợ chồng chị Tơ từ Thừa Thiên – Huế vào huyện Duy Xuyên thuê trọ để đi làm công nhân tại công trình dự án Nam Hội An. Hai vợ chồng có 4 đứa con, đứa nhỏ nhất 13 tháng tuổi. Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, người dân địa phương đã lên mạng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng để có kinh phí đưa chị Tơ về quê lo hậu sự.

Mẹt hoa quả ngũ sắc “sốt” rằm tháng 7: Người bán tung hàng kiểu mới, có mẹt cả triệu đồng
Dịp rằm tháng 7 năm nay, chợ mạng “sốt xình xịch” mẹt hoa quả thơm, quả ngũ sắc, có cái giá cả triệu đồng.
Bấm xem >>
Theo Hà Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board