Nhã Phương sánh đôi bên ông xã Trường Giang nhưng vòng eo của nữ diễn viên mới đáng chú ý nhất

Tối 31/8, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã cùng nhau xuất hiện tại sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám. Cặp đôi thu hút ánh nhìn khi tay trong tay tình tứ, luôn kề bên nhau suốt sự kiện.

Tuy nhiên, lần này dân tình lại chú ý nhiều hơn vào nhan sắc và vóc dáng của Nhã Phương. Sau thời gian bị chê gầy gò, nữ diễn viên đã lấy lại phong độ thon gọn nhưng vẫn tươi tắn. Đặc biệt là vòng eo con kiến khiến nhiều người xuýt xoa.

Nhã Phương cuốn hút với nhan sắc ngày càng thăng hạng, điều khiến mọi người không thể rời mắt chính là vòng eo thon gọn đến bất ngờ của cô.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 4.

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ rất thân thiết nên không thể vắng mặt trong sự kiện của nam ca sĩ.

Ngoài vợ chồng Trường Giang, các sao Việt đình đám cũng có mặt để chúc mừng Ngô Kiến Huy:

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 5.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng diện cây đen xuất hiện tại sự kiện.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 6.

Tăng Phúc, vợ chồng Thu Thủy, Đan Trường và Jun Phạm.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 7.

Vợ chồng Thúy Vân.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 8.

Sam.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 9.

Gil Lê.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 10.

Puka.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 11.

Khả Như.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 12.

Đại Nghĩa.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 13.

Gia đình Thu Trang – Tiến Luật.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 14.

Bảo Thy.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 15.

Hiền Sến và Lý Phương Châu.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 16.

Miu Lê cùng Ali Hoàng Dương.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 17.

Cặp đôi Hồng Thanh và DJ Mie.

Trường Giang cùng bà xã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy nhưng vòng eo thon gọn của Nhã Phương mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 18.

Lâm Vinh Hải.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board