Phẫn nộ clip người đàn ông bênh “bồ” đánh vợ dã man khi bị bắt quả tang ngoại tình, mẹ già can ngăn cũng bị chửi không thương tiếc

Câu chuyện bắt quả tang vợ/chồng cặp bồ đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Nhưng cách xử sự đằng sau những vụ việc mới là điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả.

Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ đoạn clip về việc vợ và mẹ đẻ bắt quả tang chồng cặp bồ của người vợ và mẹ đẻ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, cô vợ và mẹ chồng bắt quả tang con trai đang “hú hí” với nhân tình tại một nhà nghỉ. Nhưng điều đáng nói chính là hành động gây phẫn nộ sau đó của người chồng.

Người đàn ông đánh vợ, chửi mẹ để bảo vệ nhân tình khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông này không những không ăn năn hối lỗi về hành vi sai trái của mình mà còn có hành động dùng bạo lực với chính vợ và mẹ đẻ của mình. Người này liên tục dùng tay, chân đánh, đấm vào thân thể người vợ khi người vợ để bảo vệ nhân tình.

Vừa hành hung vợ, người đàn ông này còn liên tục chửi bới và yêu cầu vợ và mẹ đẻ không được động vào cô bồ.

Chưa dùng lại ở đó, người này còn lấy gạch để hành hung vợ và mẹ để ép buộc 2 người thả cô nhân tình đi.

Mặc dù được người ngoài can ngăn nhưng người này vẫn cố dùng chân đạp vào thân thể người vợ để bảo vệ cô nhân tình.

Phẫn nộ clip người đàn ông bênh "bồ" đánh vợ dã man khi bị bắt quả tang ngoại tình, mẹ già can ngăn cũng bị chửi không thương tiếc - Ảnh 2.

Người vợ bị người chồng đánh không thương tiếc để bảo vệ cô bồ. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, do không bảo vệ được nhân tình, người đàn ông này còn sẵn sàng lấy gạch, đá bên vệ đường với ý định hành hung vợ để cô bồ có thể trốn thoát nhưng được những người xung quanh can ngăn.

Lúc này người vợ và mẹ đẻ người đàn ông cũng đã buông tha cô bồ, nhưng người đàn ông vẫn lao vào đạp liên tục vào thân thể người vợ như “trút giận” vì dám “động” vào nhân tình.

Chứng kiến hành vi của người đàn ông, những người xung quanh không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước thái độ làm chồng, làm con của người đàn ông ngoại tình.

Sau khi được người tình giải cứu, cô bồ nhanh chóng “lẩn” trốn và người đàn ông cũng đi theo cô bồ ngay sau đó.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sư quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông bội bạc, vì nhân tình mà đánh vợ, thậm chí bất hiếu với người sinh ra mình.

Hiện đoạn clip về vụ đánh ghen vẫn được chia sẻ trên MXH và thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board