Gel tẩy trang nóng 200k của Nhật: Nếu có lỗ chân lông to và dễ nổi mụn giống tôi thì khuyên chân thành bạn nên dùng thử

Bước tẩy trang chính là bước đầu tiên trong quá trình skincare giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup. Tôi đã từng thử qua vô số sản phẩm tẩy trang nhưng mới đây có một món mới siêu hay ho mà tôi nhất định phải chia sẻ với bạn, nhất là những bạn có làn da dễ nổi mụn, lỗ chân lông to như tôi thì càng nên biết tới, đó là: Gel tẩy trang nóng Satori Botanical Hot Cleansing Gel.

Satori Botanical là thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản với những dòng sản phẩm có chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên khá được lòng các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm mà tôi mới thử dạo gần đây của hãng chính là em gel tẩy trang nóng.

Giống như những loại gel tẩy trang khác, Satori Botanical Hot Cleansing Gel có kết cấu dạng gel, khi thoa lên da sẽ tan thành dầu giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup. Tuy nhiên điểm đặc biệt của sản phẩm là khi bạn thoa lên da, gel sẽ tạo cảm giác hơi nóng ấm nhẹ giúp làm sạch lỗ chân lông tốt hơn. Bạn cứ tưởng tượng độ nóng này giống như việc lấy một chiếc khăn mặt nhúng nước ấm rồi đắp trên da vậy, nó sẽ tạo cảm giác relax thư giãn như đang đi chăm da tại spa.

Trong sản phẩm có chứa khá nhiều loại dầu chiết xuất thiên nhiên giúp làm sạch sâu như dầu cam, dầu oải hương, dầu tầm xuân, dầu sả hoa hồng, dầu hoàng lan… Kết cấu sản phẩm dạng gel trong.

- Ảnh 2.

Sau khi làm sạch lại với nước, da vẫn có độ ẩm mềm mịn mướt mát chứ không hề bị khô căng hay gây đỏ mặt. Nhờ khả năng tạo độ ấm đặc biệt mà tôi cảm giác loại gel tẩy trang này giúp làm sạch da tốt hơn, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn so với việc dùng những loại gel/sáp tẩy trang khác.

Tuy nhiên Satori Botanical Hot Cleansing Gel có nhược điểm là mùi hương hoa hồng khá rõ, có thể gây khó chịu với những người không thích dùng Mỹ phẩm có chứa hương liệu. Ngoài ra em nó còn gây cay mắt nhẹ. Thiết kế dạng tuýp cơ bản, trang trí không quá cầu kỳ; người dễ tính thì sẽ khen đơn giản nhưng với tôi thì thiết kế này lại khá “tầm thường”, không thực sự bắt mắt. Kết cấu dạng gel đặc nên dùng khá nhanh hao. Ngoài ra nếu dùng bút kẻ mắt lâu trôi, son lì thì bạn cần kỳ cọ chút đỉnh mới có thể làm sạch hoàn toàn.

- Ảnh 3.

Trộm vía, từ sau khi chuyển sang dùng em gel tẩy trang nóng này, tôi cảm giác làn da có phần sạch sâu và mịn mướt hơn chút đỉnh, cũng không còn hay bị mụn cám li ti như trước nữa. Nếu bạn cũng có làn da dễ nổi mụn và lỗ chân lông to thì tôi nghĩ bạn rất nên chuyển qua dùng thử em gel tẩy trang nóng đặc biệt này.

Đánh giá tổng quát về Satori Botanical Hot Cleansing Gel

Ưu điểm:

– Khả năng tẩy trang tốt

– Tạo độ nóng ấm làm sạch sâu lỗ chân lông

– Không gây khô da hay đỏ mặt sau khi dùng

Nhược điểm:

– Mùi hương liệu rõ rệt

– Gây cay mắt nhẹ

– Nhanh hao

Giá khoảng: 200k/150g

Nơi mua gợi ý: Sakuko Store, Japan Shop, Tiki

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board