Bé gái 5 tuổi suýt thủng thực quản vì dị vật trong chiếc bánh sinh nhật khiến gia đình hoảng hồn

Mới đây, người đàn ông James Baxter, ở Kirriemuir, Scotland, đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng với các thành viên trong gia đình nhưng đã có một sự cố xảy ra khiến cả nhà mất vui. Theo đó, bé Olivia Watson, 5 tuổi, đã đến tham dự sinh nhật của chú James và khi chuẩn bị ăn miếng bánh sinh nhật thì cô bé bị gia đình ngăn lại.

Kelly Winstanley, vợ của James, cho hay: “Khi chuẩn bị đưa miếng bánh cho Olivia, gia đình đã phát hiện dị vật ở trong chiếc bánh và thật may mắn khi cô bé chưa ăn phải“.

Theo Kelly Winstanley, dị vật họ tìm thấy là một chiếc đinh gỉ sét và nếu như bé Olivia ăn phải rất có thể sẽ bị đâm thủng cổ họng. “Nó nằm ở giữa chiếc bánh và may mắn thay khi cắt nó ra chúng tôi đã phát hiện kịp thời“, gia đình cho biết thêm.

Chiếc đinh anh James cầm trên tay và chiếc bánh sinh nhật dở dang.

Bé gái 5 tuổi suýt thủng thực quản vì "dị vật" trong chiếc bánh sinh nhật khiến gia đình hoảng hồn kinh hãi - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc đinh gỉ sét nằm trong miếng bánh.

Gia đình cho biết, họ không rõ vì sao lại có chiếc đinh dài như vậy nằm trong chiếc bánh. Họ đã liên hệ với nơi sản xuất nhưng nhận về sự thất vọng.

Không có lời xin lỗi nào. Họ chỉ hỏi chi tiết về sản phẩm. Họ nói sẽ điều tra và cũng sẽ không nói bồi thường như thế nào“, anh James cho biết.

Rất may mắn là một vài thành viên của gia đình James đã ăn bánh nhưng không bị ảnh hưởng sức khỏe. Anh James nói rằng, nếu bất kỳ đứa trẻ nào nuốt phải chiếc đinh đều có nguy cơ bị thủng thực quản.

Trong khi đó, phía nhà sản xuất cho biết: “Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi xin lỗi vì sản phẩm của chúng tôi đã không đạt được tiêu chuẩn. Chúng tôi đang mở cuộc điều tra và đã giải quyết vấn đề trực tiếp với khách hàng“.

Nguồn: Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board