Rộ thông tin Giả Nãi Lượng đang hẹn hò với nữ trợ lý sau khi ly hôn Lý Tiểu Lộ

Mới đây, clip Giả Nãi Lượng xuất hiện tại sân bay được lan truyền trên mạng và thu hút nhiều bình luận của netizen vì hành động để mặc cho trợ lý xách đồ đạc nặng còn anh thì đi lại tay không thoải mái.

Mặc dù có luồng ý kiến cho rằng việc để trợ lý xách đồ nặng như vậy là chủ đích của nam diễn viên, muốn đính chính tin đồn hẹn hò của hai người từng gây xôn xao trước đó. Tuy nhiên cũng vì sự việc lần này mà tin đồn cũ lại rộ lên, cho rằng Giả Nãi Lượng và nữ trợ lý đã xác định mối quan hệ tình cảm từ lâu.

Trang Sohu mới đây đã đưa tin về nghi vấn quan hệ của Giả Nãi Lượng và trợ lý

Làm hành động phũ phàng nhưng Giả Nãi Lượng vẫn bị nghi đang hẹn hò với nữ trợ lý - Ảnh 3.

Để trợ lý xách đồ còn mình đi tay không nhưng nam diễn viên vẫn bị nghi ngờ đang hẹn hò cô gái này

Có tin đồn Lý Tiểu Lộ – vợ cũ của nam diễn viên chính là người tiết lộ về mối quan hệ của anh và trợ lý. Giả Nãi Lượng và cô gái đó còn có những hành động thân mật và bị chụp ảnh lại trong 1 lần đi quán karaoke.

Hơn nữa có một lần Giả Nãi Lượng livestream trò chuyện cùng fan vào lúc nửa đêm, cô trợ lý này còn trực tiếp xuất hiện, đến gần nhắc nam diễn viên tắt livestream và nghỉ ngơi. Hành động này khiến netizen khó mà không nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người.

Làm hành động phũ phàng nhưng Giả Nãi Lượng vẫn bị nghi đang hẹn hò với nữ trợ lý - Ảnh 4.

Từ khi xuất hiện tin đồn, Giả Nãi Lượng vẫn chưa hề đổi trợ lý, điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần chắc chắn về thông tin hẹn hò của họ. Sau này còn có thêm tin đồn nam diễn viên đã mua cho cô trợ lý 1 căn nhà ở Cáp Nhĩ Tân, tuy nhiên tin đồn đã nhanh chóng bị chị gái anh bác bỏ.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board