Nữ MC kiêm Á hậu nổi đình đám ở VTV có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng đến nỗi bị đồn là ly hôn chồng đại gia

Đài truyền hình VTV là mảnh đất của những gương mặt khả ái, xuất sắc. Đặc biệt hơn cả, Trung tâm Tin tức VTV24 còn có một “bảo bối” là người dẫn chương trình kiêm Á hậu – Thụy Vân luôn gây ấn tượng với lối dẫn nhẹ nhàng, truyền cảm rất được lòng khán giả.

Á hậu Thụy Vân là gương mặt MC quen thuộc trên sóng VTV.

Trước đó, nhờ sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao vượt trội 1m71 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 87-61-90 cm, Thụy Vân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục dấn sâu vào showbiz, Thụy Vân lại trở về làm công việc truyền hình và có được thành công như ngày hôm nay.

Năm 2010, Thụy Vân chính thức kết thúc cuộc đời độc thân và lên xe hoa với người đàn ông hơn cô 8 tuổi tên Cao Hoàng. Chồng cô là một kỹ sư xây dựng và cũng là giám đốc của một công ty bất động sản cỡ lớn. Tuy nhiên, tất cả những gì mọi người biết về anh chỉ có vậy, và thêm việc anh là một người rất mực cưng chiều vợ, không thích phô trương trước truyền thông.

Nữ MC kiêm Á hậu nổi đình đám ở VTV có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng đến nỗi bị đồn là ly hôn chồng đại gia - Ảnh 2.

Đám cưới bí mật của người đẹp Thụy Vân.

Được biết, cơ duyên gặp gỡ của hai người xuất phát từ chính Cao Hoàng. Anh đã cảm mến Thụy Vân khi xem cô dẫn chương trình Bản tin tài chính kinh doanh. Khi đó, dù đang làm việc ở Sài Gòn nhưng anh vẫn quyết tâm rút ngắn khoảng cách, bay ra Hà Nội liên tục để cửa đổ người đẹp. Nhờ sự tấn công quá mãnh liệt, cuối cùng Thụy Vân đã đồng ý, chính thức hẹn hò và về chung một nhà với Cao Hoàng. Sau khi lấy chồng, Thụy Vân vẫn được làm công việc mình yêu thích.

Việc giữ kín cuộc sống riêng tư giúp cho vợ chồng Thụy Vân cảm thấy thoải mái nhưng cũng chính vì điều này mà cặp đôi lại từng phải đối diện với tin đồn trục trặc hôn nhân hồi cuối năm 2018. Lúc đó, Thụy Vân bị đồn đã ly hôn chồng.

Nữ MC kiêm Á hậu nổi đình đám ở VTV có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng đến nỗi bị đồn là ly hôn chồng đại gia - Ảnh 3.

Chân dung hiếm hoi của chồng Thụy Vân.

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, nữ MC khá cứng rắn: “Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch”.

Người đẹp cũng từng chia sẻ quá trình theo đuổi học tập luôn có ông xã ủng hộ, nên không có chuyện rạn nứt hay li hôn: “Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu. Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu tranh luận đề tài cả buổi. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung”.

Nữ MC kiêm Á hậu nổi đình đám ở VTV có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng đến nỗi bị đồn là ly hôn chồng đại gia - Ảnh 4.

Thụy Vân bác bỏ tin đồn ly hôn.

Hiện tại, Thụy Vân ngoài làm BTV truyền hình còn làm chủ một cơ sở làm đẹp rất được lòng những người nổi tiếng. Vốn là một người khá kín tiếng, không hay chia sẻ những thứ quá riêng tư, nhưng nhìn vào cuộc sống hiện tại của Á hậu Thụy Vân, nhiều người sẽ “phát thèm” vì sự giàu có, sang chảnh. Gia đình cô có một căn hộ sang trọng, đắt đỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Thêm vào đó, BTV Thụy Vân còn sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ để làm đẹp cho mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Thụy Vân bây giờ còn là một bà chủ khét tiếng.

Thụy Vân đã có một bé trai nhưng vẫn luôn được người xem truyền hình đánh giá cao bởi dù đã qua sinh nở nhưng nhan sắc của cô vẫn rất mặn mà, trẻ trung. Thậm chí, thân hình của nữ BTV vẫn thon thả theo năm tháng bất chấp tuổi tác.

Cuộc sống sang chảnh và nhiều màu sắc của nữ MC khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board