Kita Diamonds – Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới

Hành trình từ một viên đá thô thành loại đá quý có giá trị cao, là điểm nhấn cho các trang sức Kim Cương quý giá là một chặng đường dài với nhiều câu chuyện đằng sau mỗi viên Kim Cương độc nhất của hành tinh.

Hình thành Kim Cương trong tự nhiên:

Ở độ sâu 140 đến 220 km trong lòng trái đất, với áp suất vô cùng lớn từ 50 – 70 kilobars, nhiệt độ vô cùng cao từ 1150oC đến 1.200oC, những nguyên tử Carbon có thể tạo nên hai dạng vật chất, với giá trị hoàn toàn khác biệt: Kim Cương và than chì. Phải mất đến từ 1 – 3,3 tỷ năm, Kim Cương tự nhiên mới được kiến tạo hoàn hảo.

Nguồn ảnh: Kita Diamonds

Khai thác Kim Cương tự nhiên – Nói không với “Kim Cương máu”:

Kim Cương Máu – loại Kim Cương không được công nhận là hợp pháp, chiếm khoảng 1% thị trường Kim Cương thế giới. Để đảm bảo độ “sạch về nguồn gốc” cho Kim Cương tự nhiên, các nhà khai thác Kim Cương cũng như các công ty kinh doanh Kim Cương đẳng cấp thế giới như De Beers, Graff, GIA, HRD, luôn thực hiện phương châm “nói không với Kim Cương máu”.

Chế tác Kim Cương:

Kim Cương thô được phân tích và đưa ra phương pháp cắt phù hợp. Sau đó, Kim Cương tự nhiên sẽ được trãi qua giai đoạn cắt, mài và đánh bóng. Một viên Kim Cương thô sẽ mất từ 50-60% trọng lượng sau khi trải qua quá trình chế tác.

Giá trị về Mặt Cắt (Cut) là tiêu chí quan trọng nhất của Kim Cương. Nếu được cắt chuẩn, Kim Cương sẽ khuếch tán ánh sáng tốt hơn, lấp lánh và rực rỡ hơn và giá trị cũng cao hơn nhiều. Giá trị về Mặt Cắt là mọt trong những tiêu chí quyết định giá Kim Cương tự nhiên.

Vương quốc Bỉ là một quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác Kim Cương. Tổng giá trị xuất khẩu Kim Cương chiếm khoảng 5% tổng kim ngạch xuất khẩu của Vương quốc Bỉ sang Liên minh châu Âu và 15% ngoài EU.

Antwerp, Bỉ – Nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác Kim Cương và là cơ quan hàng đầu về chứng nhận Kim Cương của thế giới với chứng nhận HRD (Nguồn ảnh: Kita Diamonds)

Năm 2007, Hội Đồng Kim Cương Tối Cao Bỉ HRD, Antwerp đã được cơ cấu trở thành cơ quan hàng đầu về chứng nhận Kim Cương của thế giới.

Tiêu chuẩn 4C+1 tại Kita Diamonds:

Chính vì nguồn gốc cũng đóng vai trò quyết định giá trị của viên Kim Cương, nên ngoài tiêu chuẩn quốc tế 4C, bao gồm C1 – Carat (Giá trị Trọng Lượng); C2 – Color (Giá trị Màu Sắc); C3 – Clarity (Giá trị Độ Tinh Khiết) và C4 – Cut (Giá trị Mặt Cắt), nhiều công ty kinh doanh Kim Cương tiêu chuẩn quốc tế như Kita Diamonds (Việt Nam) đã đưa thêm tiêu chuẩn C5 – Certification (Giấy kiểm định).

Tất cả Kim Cương Tự Nhiên tại Kita đều có Chứng thư kiểm định (Nguồn ảnh: Kita Diamonds)

Tiêu chuẩn C – Certification (Giấy kiểm định) luôn được khách hàng đánh giá cao vì bởi, nếu Kim Cương có nguồn gốc minh bạch, thì người chủ sở hữu Kim Cương hoàn toàn an tâm về giá trị tinh thần vô giá của viên Kim Cương tự nhiên.

Kinh Doanh Kim Cương

Giống như vàng, ngành công nghiệp Kim Cương đã có những kỳ vọng cao đối với nhu cầu Kim Cương, chủ yếu là do tầng lớp trung lưu mới nổi khổng lồ ở Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ Latinh. Giá của những viên Kim Cương lớn, chất lượng cao từ hai carat trở lên đã gia tăng.

Trang sức Kim Cương tại Kita Diamonds (Nguồn ảnh: Kita Diamonds)

Hiện có hơn 10.000 người nhà sản xuất trang sức Kim Cương và 250.000 nhà bán lẻ trang sức trên thế giới với một số tên rất nổi tiếng để kể đến như Tiffany, Cartier, Bulgari, vv.

Thương hiệu đóng vai trò quan trọng quyết định lợi nhuận. Theo Bain & Company, một chiếc nhẫn đính hôn Kim Cương của một thương hiệu nổi tiếng có thể có giá cao hơn 40% so với chiếc nhẫn thương hiệu khác với cùng một viên Kim Cương có kích thước và chất lượng giống nhau.

Kita Diamonds – Một trong những thương uy tín hiệu hàng đầu cung cấp Kim Cương tự nhiên tại Việt Nam

Để tránh không có nơi thâu nhận hoặc tránh khoản chênh lệch cao khi trao đổi, giao dịch kim cương hoặc trang sức kim cương, nhiều khách hàng luôn thận trọng và chọn thương hiệu kinh doanh Kim Cương tự nhiên có thâm niên, uy tín, với chế độ hậu mãi tốt và lâu dài.

Công ty Kim Cương Kita (Kita Diamond)

Kita Diamonds là công ty kinh doanh Kim Cương tự nhiên sỉ và lẻ theo tiêu chuẩn kinh doanh quốc tế.

Các viên Kim Cương từ 4.5Li (~0.25 carat) trở lên đều có giấy Chứng thư của Hội Đồng Kim Cương Tối Cao Bỉ HRD, Antwerp.

(Giới thiệu về Kita: https://www.youtube.com/watch?v=zyCEEtW3FBU&t)

Kita Diamonds cam kết không giao dịch Kim Cương máu, chỉ phân phối Kim Cương tự nhiên được nhập khẩu hợp pháp nhằm đảm bảo nguồn gốc và tính pháp lý tuyệt đối của Kim Cương.

Với mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Kita Diamonds thực hiện Chương Trình Hậu Mãi Vĩnh Viễn:

– Kim Cương: được mua lại bằng 95% giá hóa đơn.

– Nữ Trang: được mua lại bằng 90% giá hóa đơn.

Để được chuyên viên trang sức Kim Cương tư vấn, xin Qúy khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982 082 600 hoặc đến trực tiếp Showroom Kita Diamonds tại địa chỉ 82 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Website: http://www.kitadiamonds.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KitaDiamondsOfficial/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board