Ái nữ nhà “vua sòng bài Macau” bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, sang tận Thượng Hải để “giám sát”

Nam diễn viên Đậu Kiêu cùng Hà Siêu Liên – ái nữ nhà “vua sòng bài Macau” công khai chuyện tình cảm từ tháng 4/2019. Từ đó đến nay, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến cho dân tình ngưỡng mộ. Ngoài đời cũng không ít lần hai người bị bắt gặp hẹn hò tình tứ.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng tải tin tức cho hay, vì Đậu Kiêu mà Hà Siêu Liên còn đặc biệt đến Thượng Hải thăm người yêu. Trong ảnh, cô mặc đồ khá thoải mái, bình dị cùng áo phông và quần sooc ngắn. Hai người có vẻ như đã lâu không gặp nên có khá nhiều chuyện để nói. Phóng viên còn bắt được khoảnh khắc cặp đôi tình tứ ghé sát tai nhau nói chuyện trong bóng tối. Ái nữ “vua sòng bài Macau” còn đợi cho đến khi bạn trai hoàn thành xong công việc, sau đó cả 2 cùng nhau di chuyển về khách sạn.

Ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, theo bạn trai sang tận Thượng Hải để "giám sát" - Ảnh 2.

Ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, theo bạn trai sang tận Thượng Hải để "giám sát" - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu hai người bị bắt gặp khi đang hẹn hò. Đậu Kiêu nổi tiếng là chàng trai ngọt ngào, chiều chuộng và quan tâm bạn gái chu đáo. Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu lượng fan nữ đông đảo, Đậu Kiêu không ngần ngại công khai mối quan hệ yêu đương với Hà Siêu Liên ngay khi rò rỉ ảnh hẹn hò.

Ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, theo bạn trai sang tận Thượng Hải để "giám sát" - Ảnh 4.

Ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, theo bạn trai sang tận Thượng Hải để "giám sát" - Ảnh 5.

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. Ngoài ra, không ít lần cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi “tình bể bình” nơi công cộng. Mới đây Hà Siêu Liên cũng đã hạnh phúc đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ôm bó hoa người yêu tặng vào ngày lễ tình nhân.

Ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" bám sát Đậu Kiêu không rời nửa bước, theo bạn trai sang tận Thượng Hải để "giám sát" - Ảnh 6.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board