ZTE Axon 20 5G lộ ảnh, video chính thức với camera ẩn dưới màn hình

Smartphone đầu tiên có camera “dưới màn hình” do ZTE phát triển đã lộ video chính thức, cho thấy thiết kế ấn tượng.

Mặc dù không thuộc nhóm dẫn đầu thị trường smartphone, song ZTE – thương hiệu tới từ Trung Quốc, đang lên kế hoạch ra mắt mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình.

Mẫu máy này có tên gọi là Axon 20 5G, sẽ ra mắt vào ngày 1/9 tại Trung Quốc. Mới đây, hình ảnh và video chính thức của mẫu smartphone này đã được hé lộ.

ZTE Axon 20 5G lộ video chính thức với camera ẩn dưới màn hình

Qua video trên, có thể thấy tỷ lệ hiển thị của màn hình rất lớn do không dùng thiết kế “tai thỏ” hay “giọt nước”, mà phần camera sẽ được ẩn hoàn toàn bên dưới màn hình, cùng với đường viền bezel siêu mỏng.

Phần cạnh dưới có hơi dày hơn một chút so với cạnh trên nhưng vẫn đảm bảo được thẩm mỹ cho điện thoại.

Một số ảnh chính thức của sản phẩm cũng tiết lộ ở mặt sau, ZTE Axon 20 5G có cụm 4 camera hình chữ nhật. Tuy nhiên, sẽ không có cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau, và nhiều khả năng nó cũng sẽ được tích hợp bên dưới màn hình giống như camera.

ZTE Axon 20 5G lộ ảnh, video chính thức với camera ẩn dưới màn hình - 1
ZTE Axon 20 5G lộ ảnh, video chính thức với camera ẩn dưới màn hình - 2
ZTE Axon 20 5G lộ ảnh, video chính thức với camera ẩn dưới màn hình - 3
ZTE Axon 20 5G lộ ảnh, video chính thức với camera ẩn dưới màn hình - 4

Một số hình ảnh được hé lộ trên mạng Twitter của ZTE Axon 20 5G

Dự kiến ZTE Axon 20 5G có màn hình OLED Full HD+ 6.92 inch, dùng chip Snapdragon 765G, bộ nhớ RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Ngoài ra, ZTE Axon 20 5G được tin sẽ có dung lượng pin ở mức 4.300 – 4.400 mAh, hỗ trợ 5G.

Trước đây, từng có cả Oppo, Xiaomi, Vsmart và một số nhà sản xuất smartphone khác đã bắt công bố thử nghiệm công nghệ camera dưới màn hình. Tuy nhiên, sự nhanh chân của ZTE giúp hãng có khả năng trở thành nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt một sản phẩm thương mại đến tay người dùng.

Dẫu vậy, người dùng cũng không nên đặt quá nhiều hy vọng vào công nghệ này sẽ giúp mang lại một tấm ảnh selfie chất lượng.

Trước đó, một số chuyên gia cho rằng camera đặt dưới màn hình sẽ có chất lượng rất dở tệ, do ánh sáng phải xuyên qua phần màn hình và lớp kính phía trên mới có thể tới được cảm biến.

Nguyễn Nguyễn

Theo Gsmarena

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board