Dương Tử lộ bụng ngấn mỡ ngay cả với hình đã qua chỉnh sửa, dân tình cảm thán: “Nên học cách quản lý cân nặng từ Triệu Lệ Dĩnh”

Mới đây, Dương Tử lại trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm và bàn tán của cộng đồng mạng.

Cụ thể, một nhãn hàng quảng cáo do Dương Tử làm người mẫu đại diện đã nhá hàng hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên “Cá Mực Hầm Mật” chụp cho thương hiệu này. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cộng đồng mạng không phát hiệu ra lỗi sơ đẳng trong tấm hình chụp Dương Tử.

Theo đó, trong một bức hình Dương Tử xuất hiện trông rất hoàn hảo từ gương mặt, làn da cho tới thần thái. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất chính là vòng 2 ngấn mỡ của người đẹp “Cá Mực Hầm Mật” hoàn toàn không được các nhân viên thiết kế chỉnh sửa. Không biết là do nhân viên quên hay cố tình, nhưng hình ảnh này đã trở thành chủ đề nhận được nhiều sự bàn tán trên mạng xã hội.

Dương Tử lộ bụng ngấn mỡ ngay cả với hình đã qua chỉnh sửa, dân tình cảm thán: "Dương Tử nên học cách quản lý cân nặng từ Triệu Lệ Dĩnh" - Ảnh 2.

Cư dân mạng bình luận: “Nhân viên thiết kế hình ảnh thật có tâm”, “quả này anh photoshop bị trừ lương chắc luôn”, “nhân viên tập trung chỉnh mặt nên không để ý”. Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, thay vì trông cậy vào việc photoshop hình ảnh, Dương Tử nên kiểm soát chế độ ăn uống cũng như tập luyện của mình. Đồng thời khuyên Dương Tử nên học cách quản lý hình thể của Triệu Lệ Dĩnh.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board