Jisoo chưa gì đã bị đối xử bất công trong BLACKPINK: Ảnh teaser được đầu tư ít nhất, trang phục đến makeup đều lép vế nhất nhóm?

Như vậy là bộ ảnh teaser của 4 cô nàng BLACKPINK cho ca khúc Ice Cream phát hành vào ngày 28/8 mới đây đã được tung ra trọn bộ. Trong bộ hình ảnh, 4 mẩu Hắc Hường gây ấn tượng với những bộ cánh màu sắc rực rỡ, lối makeup và làm tóc trẻ trung xinh xẻo. Đây cũng là single đánh dấu sự quay trở lại với concept Pink của 4 cô nàng này sau khi gắn bó với concept Black trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên khi soi kỹ hình ảnh và trang phục của 4 cô nàng, dân tình nhận ra, dường như Jisoo là người bị đối xử bất công nhất nhóm, từ trang phục đến makeup đều có sự kém cạnh hơn chút đỉnh so với các chị em.

Bộ ảnh teaser cho ca khúc mới của BLACKPINK đã được tung ra, cả 4 đều gây ấn tượng với hình ảnh mới lạ, trẻ trung. Từ trang phục đến tóc tai, makeup đều có nhiều mới lạ khiến dân tình bất ngờ, không ngừng đồn đoán từng ngày.

Jisoo là người tung ra hình ảnh hé lộ đầu tiên cho ca khúc này. Cô diện bộ cánh màu sắc với hoa văn mới lạ, đeo ba lô trẻ xinh, tóc để xõa đơn giản, đi tất cao cổ như học sinh trung học.

Jisoo chưa gì đã bị đối xử bất công trong BLACKPINK: Ảnh teaser được đầu tư ít nhất, trang phục đến makeup đều lép vế nhất nhóm? - Ảnh 2.

Jennie nối tiếp với hình ảnh vừa trẻ trung vừa gợi cảm khi diện quần short ngắn khoe chân thon. Đáng chú ý là màu tóc hồng pha tím ấn tượng tôn lên nhan sắc sang chảnh của Jennie. Phần quần short của Jennie dường như đã được cắt xén một chút để tôn chân thon dài hơn. Mẫu áo len này vốn khá khó diện và có phần sến súa lòe loẹt nhưng khi Jennie diện lên vẫn đẹp xinh hết cỡ, khiến dân tình thi nhau tìm mua theo.

Rosé lại khiến dân tình “bỏng mắt” khi diện áo bra lấp ló phần ngực gợi cảm, đeo bờm tóc to bản. Đáng chú ý stylist đã vô cùng sáng tạo khi biến tấu áo ôm thành chân váy, tạo thành set đồ đồng điệu cho Rosé. Hình ảnh của cô mang cảm giác vừa thời thượng lại vừa có nét retro cổ điển của những cô nàng học sinh trung học những năm 1990.

Lisa lại để kiểu tóc búi Na tra đính nơ xinh xẻo, stylist còn vô cùng sáng tạo khi cắt xén mẫu áo len bản gốc thành áo quây và tay áo dài, mang đến bộ cánh mới lạ cho Lisa, phần chân váy dường như cũng đã được cắt ngắn để gợi cảm hơn. Bộ cánh vừa mới lạ vừa khéo tôn lên body gợi cảm, vòng eo thon thả khiến dân tình ao ước của nàng búp bê Thái.

Quay trở lại với hình ảnh của Jisoo, dường như bộ cánh của cô không có quá nhiều biến tấu so với thiết kế gốc. Cô chỉ đơn giản diện váy lưới với áo cardgian, điều đáng khen duy nhất hẳn là việc stylist đã mix váy lưới với quần short đen kín đáo thay vì quần lót táo bạo như thiết kế gốc.

Jisoo chưa gì đã bị đối xử bất công trong BLACKPINK: Ảnh teaser được đầu tư ít nhất, trang phục đến makeup đều lép vế nhất nhóm? - Ảnh 6.

Về khoản tóc tai, kiểu tóc của Jisoo cũng bị nhận xét là quá đơn giản, tóc dài để thẳng basic không thực sự ấn tượng. Nhiều fan đã hy vọng cô sẽ được thay đổi với tạo hình mới mẻ hơn trong bộ ảnh lần này.

Jisoo chưa gì đã bị đối xử bất công trong BLACKPINK: Ảnh teaser được đầu tư ít nhất, trang phục đến makeup đều lép vế nhất nhóm? - Ảnh 7.

Dân tình bình luận rôm rả về kiểu tóc có phần nhàm chán của Jisoo lần này, họ cho rằng cô có phần kém được đầu tư hơn hẳn so với những thành viên còn lại.

Về khoản makeup trong khi Lisa đính đá lấp lánh, Jennie ấn tượng với tóc tím, Rosé khác biệt với lối đính đá dưới khóe mắt thì hình ảnh của Jisoo lại khá đơn giản, nhạt nhòa.

Jisoo chưa gì đã bị đối xử bất công trong BLACKPINK: Ảnh teaser được đầu tư ít nhất, trang phục đến makeup đều lép vế nhất nhóm? - Ảnh 9.

Tuy nhiên đây mới chỉ là ảnh teaser cho ca khúc mới, có thể khi ca khúc này lên sóng, Jisoo sẽ xuất hiện với nhiều tạo hình mới lạ đặc biệt hơn. Chúng ta hãy cùng đón chờ ca khúc mới của BLACKPINK vào ngày 28/8 tới đây để xem 4 cô nàng sẽ có màn biến hóa ra sao.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board