Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn, trích xuất camera phát hiện đi cùng người đàn ông lạ cách nhà gần 70km

Theo trình bày của chị Nguyễn Thị Thơm (trú xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), con gái chị là cháu Phạm Thị Như Quỳnh (14 tuổi) bị chậm phát triển trí não.

Khoảng 14 giờ ngày 24/8, người thân phát hiện cháu Quỳnh mất tích bí ẩn nên toả ra khắp nơi tìm kiếm nhưng không có tin tức.

Cháu Quỳnh cao khoảng 1m55, nặng 60kg, tóc xoăn ngắn. Khi đi, cháu mặc áo phông sọc trắng, quần màu đen và không mang theo giấy tờ tuỳ thân.

Hình ảnh bé Quỳnh trước khi mất tích.

Thông tin từ một số người dân địa phương cho biết, đã nhìn thấy một người phụ nữ chở cháu Quỳnh đi trên chiếc xe máy màu đỏ.

Lo sợ con gặp chuyện chẳng lành, người nhà trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng ảnh và thông tin cháu Quỳnh lên facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

Cũng theo chị Thơm, sau khi đăng tải thông tin con gái trên facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm thì chiều hôm qua (ngày 25/8) nhân viên của một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) gọi điện cho gia đình và cho biết. Trưa cùng ngày, thấy một bé gái có đặc điểm giống cháu Quỳnh đi cùng một người đàn ông vào mua điện thoại.

Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn, trích xuất camera phát hiện đi cùng người đàn ông lạ cách nhà gần 70km - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là bé Quỳnh đi cùng người đàn ông lạ mua điện thoại (ảnh trích xuất từ camera).

Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn, trích xuất camera phát hiện đi cùng người đàn ông lạ cách nhà gần 70km - Ảnh 3.

“Chúng tôi lập tức vào cửa hàng trên và xin trích xuất camera xem lại thì nhận dạng đó chính là con gái của tôi. Người đàn ông đi cùng cháu rất lạ, khoảng ngoài 40 tuổi, mặc áo màu xanh, quần dài màu đen, đeo kính râm, mặt bịt khẩu trang”, chị Thơm cho biết.

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích của cháu Quỳnh cùng người đàn ông lạ mặt.

Vậy ai biết thông tin gì về cháu Phạm Thị Như Quỳnh xin vui lòng liên hệ với chị Nguyễn Thị Thơm (mẹ ruột cháu Quỳnh) qua SĐT: 0962.419.256. Hoặc Công an huyện Quỳnh Lưu qua SĐT: 02383.864.210.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board