Sự thật tàn khốc bên trong trang trại lợn được gắn mác an toàn và thân thiện khi các con vật phải ăn thịt đồng loại để sinh tồn

Vào ngày 24/8, trang The Sun đưa tin, một đoạn video được thực hiện bởi các nhà vận động quyền động vật cho thấy sự thật khủng khiếp bên trong một trang trại lợn ở Leicestershire, Vương quốc Anh.

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Các nhà điều tra đến từ một nhóm bảo vệ động vật đã bí mật đặt máy quay tại Trang trại Flat House ở Lutterworth, Leicestershire, nơi có khoảng 8.000 con lợn, từ tháng 3 đến tháng 7/2020. Trang trại lợn này là nơi sản xuất thịt mang nhãn hiệu Red Tractor – có nghĩa là thịt lợn có “nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và quy trình sản xuất có trách nhiệm“.

Đoạn clip cho thấy những đàn lợn được nuôi dưỡng trong điều kiện tồi tàn, không đảm bảo vệ sinh. Một số hình ảnh cho thấy những con mèo hoang đang gặm xác của những con lợn chết và nhiều con lợn suy dinh dưỡng chỉ có da bọc xương. Thậm chí để tồn tại, nhiều con lợn bị bỏ đói phải ăn thịt đồng loại.

Các con lợn con yếu ớt cũng bị giết sống trong khi một số con lợn lớn hơn đang quằn quại đau đớn chờ chết. Những người nuôi lợn cũng thường xuyên ngược đãi, đánh đấm những con lợn. Hiện tổ chức Red Tractor, cơ sở đảm bảo chất lượng thực phẩm lớn nhất ở Anh, cho biết giấy chứng nhận cho các sản phẩm của trang trại trong clip đã bị thu hồi.

Sự thật khủng khiếp bên trong trang trại lợn được gán mác an toàn và thân thiện khi động vật nuôi phải ăn thịt đồng loại để sinh tồn - Ảnh 3.

Sự thật khủng khiếp bên trong trang trại lợn được gán mác an toàn và thân thiện khi động vật nuôi phải ăn thịt đồng loại để sinh tồn - Ảnh 4.

Những con lợn sống trong điều kiện tồi tệ.

Một người phát ngôn cho biết: “Chúng tôi kinh hoàng trước những hình ảnh thu được. Red Tractor yêu cầu tất cả các thành viên phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn hàng ngày và nghiêm túc thực hiện các quy định nghiêm ngặt. Vào tháng trước, chúng tôi đã ngay lập tức mở cuộc điều tra và tư cách thành viên của trang trại này đã bị hủy bỏ“.

Các nhà vận động quyền động vật cho biết họ đã chứng kiến “điều kiện kinh hoàng” và “sự ngược đãi có hệ thống đối với những con lợn nuôi có cuộc sống ngắn ngủi, không có gì khác ngoài sự khốn khổ và đau đớn”. Người đại diện cho các nhà vận động cho hay: “Chính các trang trại này còn tạo ra một môi trường lý tưởng cho các loại virus đột biến và siêu vi khuẩn kháng kháng sinh“.

Tuy nhiên, các nhân viên tại trang trại Flat House, thuộc sở hữu của Elvidge Farms Ltd, cho hay đoạn video đã bị làm giả. Tuy nhiên, khi The Sun liên hệ với họ thì không nhận được phản hồi nào.

Nguồn: The Sun

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board