Phóng viên kỳ cựu trong giới giải trí gây sốc khi vừa tiết lộ nhiều mỹ nhân showbiz Hàn bị lừa tình bằng thủ đoạn cực kỳ ngọt ngào

Mới đây, một phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Hàn Quốc đã tiết lộ những bí mật gây sốc liên quan tới thủ đoạn lừa tình các mỹ nhân xứ Hàn của một “đại gia rởm”. Phóng viên này còn khuyên các nữ nghệ sĩ nên xác minh rõ lý lịch của người mà mình đang hẹn hò trước khi nghĩ tới chuyện kết hôn.

Phóng viên này nói: “Tôi biết rất nhiều người nổi tiếng đã cố gắng giữ im lặng về cuộc hôn nhân của họ và cố gắng cẩn thận khi hẹn hò. Tuy nhiên, tôi khuyên những người nổi tiếng nên thể hiện tình cảm của mình với người khác càng nhiều càng tốt”.

Anh tiếp tục nói: “Đây là câu chuyện mà tôi nghe được từ một người quen. Một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nói rằng cô ấy đang hẹn hò với một người đàn ông rất hào phóng và chu đáo. Nữ nghệ sĩ này nói rằng bạn trai của cô ấy sẽ nói: ‘Tôi không cần được giới thiệu với bạn bè hoặc người quen của cô ấy. Vì tôi không phải là người nổi tiếng nên mọi thứ sẽ trở nên khó khăn với cô ấy nếu mọi người phát hiện ra chúng tôi. Vì vậy, hãy công bố mối quan hệ của chúng ta sau khi kết hôn’. Nữ nghệ sĩ cho rằng anh ta là người chu đáo vì bình thường ai chẳng muốn cho bạn bè biết và khoe khoang rằng bản thân đang hẹn hò với một người nổi tiếng. Vì vậy, nữ nghệ sĩ cho rằng anh ta rất chu đáo”.

Phóng viên tiếp tục kể lại câu chuyện: “Không lâu sau, nữ nghệ sĩ này chia tay với người đàn ông đó. Nữ nghệ sĩ này nói với bạn bè và người quen rằng cô ấy đã hẹn hò với người đàn ông giàu có.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ này lại nhận được câu trả lời hết sức ngỡ ngàng là việc, người đàn ông đó nổi tiếng là ‘đại gia rởm’ chuyên săn những nữ nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo. Đó là lý do mà mỗi một nghệ sĩ nữ cần tìm hiểu lý lịch rõ ràng của người mà mình đang hẹn hò”. Phóng viên tiết lộ rằng cách tốt nhất để xác nhận một người có lý lịch tốt hay không là giới thiệu anh ta với bạn bè và người quen.

Nguồn: Allkpop

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board