Nhận hàng trực tuyến, người đàn ông buồn nôn khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt, đến cư dân mạng cũng phải kinh hãi

Vào ngày 21/8 vừa qua, một người dùng Facebook có tên là Ben Smithee đã chia sẻ sự cố chưa từng thấy trong đời liên quan đến việc đặt hàng trực tuyến. Theo người đàn ông này, ông sinh sống ở thành phố New York, Mỹ, và đã đặt sản phẩm của một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng.

Tuy nhiên, khi nhận được món hàng, thay vì vui sướng thì Ben Smithee đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện hàng tá con giun đang bò lổm ngổm ở bên trong.

Một con giun bò lổm ngổm trong lớp quần áo được bọc kín.

Tôi đã đặt một số quần áo từ Nike và mới nhận nó ngày hôm qua. Tôi sốc nặng và cảm thấy buồn nôn ngay lập tức khi bên trong là hàng tá con giun. Trông chúng thật đáng sợ“, ông Ben Smithee viết trên Facebook đồng thời chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ngắn cho thấy những con giun kinh khủng như thế nào.

Ben Smithee cho hay những con giun còn sống và đang bò trong từng lớp quần áo được đóng gói. “Tôi thực sự chưa bao giờ nghe nói về điều này. Tôi đã rất sốc và cố gắng không nôn ra vào tình huống đó“, ông Ben Smithee chia sẻ với The New York Post.

Trên bài đăng Facebook, giám đốc điều hành của Tập đoàn Smithee nói rằng ông đã tìm thấy khoảng 25-30 con giun sống trong gói hàng của Nike và ông phải tìm cách giải quyết tất cả lũ giun đó bằng việc ném chúng ra ngoài. Bài viết của ông Ben Smithee đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhận hàng trực tuyến, người đàn ông sốc nặng và buồn nôn khi chứng kiến cảnh tượng chưa từng thấy, đến cư dân mạng cũng thấy kinh khủng - Ảnh 3.

Cận cảnh những con giun trong thùng hàng của ông Ben Smithee.

Điều đó thật kinh khủng. Tôi không chắc nếu mình rơi vào trường hợp ấy liệu có dũng cảm sử dụng những món đồ đó hay không“, một người dùng mạng bình luận.

Tôi chưa từng thấy có trường hợp nào như vậy. Thật kinh tởm!“, một người khác bình luận.

Sau sự cố, ông Ben Smithee đã cố gắng liên hệ với Nike nhưng không nhận được hồi âm nào. Cuối cùng, Nike cũng đã gửi lời xin lỗi về sự cố, gửi cho ông Ben Smithee một khoản tiền đền bù và đổi lại các sản phẩm khác cho ông.

Nguồn: NDTV

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board