Cặp vợ chồng “lầy lội” nhất Cbiz Tôn Lệ – Đặng Siêu có màn “diễn cực sâu” ăn mừng lễ Thất Tịch thứ 10 sau khi về chung một nhà

Lễ Thất Tịch 7/7 vốn được coi là ngày lễ tình nhân của Đông Á, đặc biệt ngày lễ này rất thông dụng ở Trung Quốc.

Vào ngày này, các cặp đôi đều hạnh phúc cùng nhau hẹn hò, kỉ niệm những khoảnh khắc bên nhau. Các nghệ sĩ trong showbiz cũng không ngoại lệ. Sáng 24/8, Đặng Siêu đã hạnh phúc đăng 1 tấm ảnh chụp chung cùng cô giáo Tôn Lệ, kèm dòng trạng thái đơn giản “Lễ Thất Tịch”.

Trong hình, hai người mặc áo đôi kẻ đen trắng, kết hợp với mũ và kính râm. Người cầm máy là Tôn Lệ, nữ diễn viên không hề e ngại khi chụp cận cảnh, thành công khoe được làn da căng bóng đáng mơ ước ở tuổi U40. Khác với vợ, Đặng Siêu lại khá hài hước khi cố ý tạo dáng soái ca, cầm kính đẩy lên diễn cực sâu.

Có thể thấy được hai người đang có một cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Đây là năm thứ 10 của cuộc hôn nhân, cũng như trải qua nhiều mùa Thất Tịch, nhưng cặp đôi vẫn như những đôi vợ chồng mới cưới.

Cặp vợ chồng "lầy lội" nhất Cbiz Tôn Lệ - Đặng Siêu có màn "diễn cực sâu" ăn mừng lễ Thất tịch thứ 10 sau khi về chung một nhà - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng "lầy lội" nhất Cbiz Tôn Lệ - Đặng Siêu có màn "diễn cực sâu" ăn mừng lễ Thất tịch thứ 10 sau khi về chung một nhà - Ảnh 3.

Hai diễn viên bén duyên khi đóng chung phim Hạnh phúc như hoa năm 2005. Trong quá trình quay phim, Đặng Siêu chủ động quan tâm, chăm sóc Tôn Lệ. Sự chu đáo, chân thành của anh khiến cô dần cảm động

Đầu năm 2006, khi phim phát sóng, diễn xuất ăn ý và chuyện tình đẹp của nhân vật trong phim làm rộ lên tin đồn cả hai hẹn hò. Tuy nhiên, họ phủ nhận, giữ kín mối quan hệ để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp. Mãi tới khi bị bắt gặp du lịch ở Tam Á, cả hai mới công khai tình cảm. Tháng 8/2010, nhân dịp sinh nhật Đặng Siêu, cả hai đăng ký kết hôn. Năm 2011, khi Tôn Lệ mang thai, họ mới tổ chức đám cưới.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board