Kendall Jenner thả dáng cùng Hailey Baldwin trên bãi biển, nhưng vòng 3 bốc lửa của bà xã Justin Bieber lại chiếm trọn “spotlight”

Trang Daily Mail vừa qua đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Kendall Jenner cùng Hailey Baldwin – bà xã Justin Bieber khi cả hai hẹn hò cùng nhau thả dáng bên bãi biển Malibu. Đây là lần hiếm hoi cả hai có dịp gặp gỡ kể từ sau khi Mỹ phải thực hiện giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Nàng “siêu mẫu Victoria’s Secret” và bà xã Justin Bieber tận hưởng khoảng thời gian bên bãi biển. Trong loạt hình, Kendall Jenner dường như đã biến bãi biển thành sàn catwalk chuyên nghiệp khi diện bộ bikini vàng neon khoe đôi chân dài miên man và thẳng tắp. Làn da bánh mật quyến rũ của Kendall Jenner cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Bước sang tuổi 24, Kendall Jenner ngày càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Kendall Jenner thả dáng cùng Hailey Baldwin trên bãi biển, nhưng vòng 3 bốc lửa của bà xã Justin Bieber lại chiếm trọn "spotlight" - Ảnh 3.

Về phần Hailey Baldwin, bà xã Justin Bieber quả thực là ngày một quyến rũ hơn ngay cả sau khi đã kết hôn. Tuy thấp hơn hẳn so với Kendall Jenner nhưng Hailey Baldwin thậm chí còn được nhận xét là quyến rũ hơn cô bạn siêu mẫu nhờ vòng 3 căng tròn gợi cảm. Có thể thấy, sau khi kết hôn, Hailey Baldwin được ông xã vô cùng cưng chiều.

Kendall Jenner thả dáng cùng Hailey Baldwin trên bãi biển, nhưng vòng 3 bốc lửa của bà xã Justin Bieber lại chiếm trọn "spotlight" - Ảnh 4.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board