Clip: Cú ngã ngửa gây bão MXH của thanh niên trộm hậu đậu khiến dân mạng cười bò, chứng minh giá trị của việc chăm chỉ lau nhà!

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về một vụ trộm hết sức “hài hước” đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Toàn bộ diễn biến của vụ trộm hài hước này đã được camera nhà dân ghi lại.

CLIP: Đi ăn trộm, nam thanh niên gặp tai nạn bất ngờ khiến dân mạng không nhịn được cười. Nguồn: Bùi Dung

Theo đó, 1 nam thanh niên đang đi xe máy trên đường thì nhìn thấy 1 nhà dân không khóa cửa, bên trong có khá nhiều tài sản có giá trị nên có ý định “nhón” 1 vài món.

Sau khi dừng xe bên ngoài, nam thanh niên “rón rén”, “nhẹ nhàng”, “nhìn trước ngó sau” xem bên trong có người hay không. Lúc này khu vực mà tên trộm muốn trộm đồ không có người, nam thanh niên từ từ bước và hướng vào bên trong chỗ để đồ có giá trị.

Nhưng vừa đi được 1 vài bước, nam thanh niên bất ngờ trượt ngã xuống sàn. Cú ngã ngửa bất ngờ khiến nam thanh niên khá hốt hoảng và vội vã bỏ chạy ngay sau đó. Đúng lúc này, 1 người phụ nữ nghe được tiếng động đã chạy ra nhưng nam thanh niên đã nhanh chân bỏ chạy mất hút.

Pha ngã ngửa khi đang đi ăn trộm của nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cư dân mạng đều không nhịn được cười khi chứng kiến “tai nạn nghề nghiệp” bất ngờ xảy đến với tên trộm.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi “thông cảm” cho tên trộm khi không những không trộm được đồ còn “thiệt hại” cả về thể xác lẫn vật chất khi chiếc điện thoại nam thanh niên cầm trên tay khi ăn trộm cũng hư hỏng sau pha ngã ngửa.

Nhưng cũng nhờ cú ngã ngửa này mà chủ nhà không bị mất trộm tài sản, còn tên trộm được phen nhớ đời vì tai nạn bất ngờ mà nguyên nhân chính là bởi sàn nhà quá trơn trượt. Dân mạng còn truyền tai nhau rằng, từ giờ nếu có bị bố mẹ bắt lau nhà thì cứ ngoan ngoãn mà làm, các cụ có lý do cả đấy!

Đoạn clip hiện vẫn được chia sẻ trên MXH và thu hút nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board