Chia 2 lớp rồi buộc để tạo độ phồng, nàng công sở sẽ có kiểu tóc đuôi ngựa nhìn sang xịn hết nấc

Lợi thế của những cô nàng tóc dài là diện được nhiều kiểu khác nhau, mà đơn cử là kiểu đuôi ngựa buộc thấp nhẹ nhàng tình cảm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để diện style tóc này xịn đẹp như sao Hàn thì bạn cũng cần ghim nhẹ cách giấu chun buộc hay điều chỉnh tóc mái buông lơi hai bên theo kiểu messy cho vẻ ngoài tự nhiên, gương mặt hài hòa nhất có thể.

Nếu theo dõi các beauty blogger Hàn Quốc, ắt hẳn các nàng sẽ thấy dù họ có để tóc đuôi ngựa đơn giản đến cỡ nào thì nhìn vẫn hút mắt, đó chính là nhờ tuyệt chiêu làm phồng phần tóc trên và tạo đường cong cho phần mái hai bên.

Cùng theo dõi cách buộc tóc đuôi ngựa cực đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng sang chảnh mà các nàng công sở có thể học theo nhé:

Chia 2 lớp rồi buộc để tạo độ phồng, nàng công sở sẽ có kiểu tóc đuôi ngựa nhìn sang xịn hết nấc - Ảnh 2.

Rất đơn giản thôi. Chia tóc làn 2 phần rồi buộc gọn phần tóc dưới lại. (Mũi tên trắng là chun buộc phần tóc dưới, hình tròn khoanh đỏ và vị trí chun buộc toàn bộ tóc).

Tiếp đến gom toàn bộ (bao gồm cả phần tóc trên chưa buộc) rồi buộc nhẹ nhàng. Lưu ý buộc cách phần chun tóc dưới 1 đoạn chứ không buộc đè lên.

Nhìn loạt ảnh so sánh dưới đây, bạn sẽ thấy sức mạnh của việc làm phồng tóc. Nó không chỉ giúp cho bạn nhìn thu hút hơn mà ngay cả mái tóc nhìn cũng cân đối hơn. Các nàng sẽ toát lên vẻ thời thượng nếu chú ý tới chi tiết này.

Chia 2 lớp tóc rồi buộc để tạo độ phồng, cách đơn giản mà - Ảnh 4.

Ngoài phần tóc sau có độ phồng, phần tóc mái 2 bên cũng khá quan trọng. Đối với nàng có mặt to bè hay phần xương hàm bạnh, chú ý một chút phần mái 2 bên sẽ giúp khuôn mặt nhìn cân đối hơn.

Chia 2 lớp tóc rồi buộc để tạo độ phồng, cách đơn giản mà - Ảnh 5.

Phần mái được tỉa vát sẽ giúp các nàng nhìn trendy hơn đấy.

Chia 2 lớp tóc rồi buộc để tạo độ phồng, cách đơn giản mà - Ảnh 6.

Ngoài phần tóc sau, bạn cũng cần tạo độ phồng tự nhiên cho tóc mái. Luôn có sẵn trong túi 1 chiếc lô cuốn dính hoặc 1 lọ dầu gội đầu khô sẽ giúp khắc phục vấn đề này.

Chia 2 lớp tóc rồi buộc để tạo độ phồng, cách đơn giản mà - Ảnh 7.

Việc đánh rối đôi khi sẽ khiến đuôi tóc nhìn xơ và chân tóc nhìn hơi xù, vậy nên cách chia tóc buộc như thế này sẽ giúp tóc nhìn gọn gàng mà không bị hư hại.

Chia 2 lớp tóc rồi buộc để tạo độ phồng, cách đơn giản mà - Ảnh 8.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board