10 gợi ý kem dưỡng từ bình dân đến hi-end cho từng loại da, chọn chuẩn thì da bạn nhất định đẹp lên

Một trong những bước skincare tưởng đơn giản nhưng cũng có thể gây bối rối nhẹ với nhiều nàng chính là chọn kem dưỡng phù hợp cho da. Vì sao ư, vì không ít cô gái da dầu dễ tậu nhầm sản phẩm dành cho da khô và ngược lại. Ngoài ra, những nàng da nhạy cảm cũng nên có những món dưỡng ẩm “độc-xịn” riêng để giảm thiểu tình trạng da kích ứng. Dưới đây là loạt sản phẩm kem dưỡng từ bình dân đến hi-end theo từng loại da để bạn dễ dàng chọn được món ưng ý.

Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

Neutrogena Hydro Boost Water Gel (giá bán: 419.000 VNĐ)

Da dầu tốt nhất là nên tránh những sản phẩm dưỡng ẩm kết cấu đặc, khó ngấm vì dễ tạo cảm giác khó chịu trên da và làm lỗ chân lông bít tắc. Chính vì vậy, tìm đến một lọ kem dưỡng cấp nước mạnh mẽ như Neutrogena Hydro Boost Water Gel là bạn đã có quyết định skincare sáng suốt rồi. Dòng sản phẩm nổi bật với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, khô nhanh, bảo vệ da và không làm bề mặt da dinh dính. Hơn nữa, với mức giá phải chăng, em ấy nhất định là lựa chọn “ổn áp” cho các tín đồ.

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream (giá bán: 880.000 VNĐ)

Nếu một lòng muốn đầu tư các sản phẩm dưỡng da hi-end thì Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Kem dưỡng giúp cấp ẩm hiệu quả, làm mát da tức thì, kem có dạng gel dịu da không gây bóng nhờn với chiết xuất lành tính từ rễ cây tràm, antarcticine và dưa chuột.

10 gợi ý kem dưỡng từ bình dân đến hi-end cho từng loại da, chọn chuẩn thì da bạn nhất định đẹp lên - Ảnh 3.

Nơi mua: Kiehl’s VN, Tiki

Da khô, da hỗn hợp thiên khô

Klairs Rich Moist Soothing Cream (giá khoảng: 300.000 VNĐ)

Những gì mà da khô cần khi dùng kem dưỡng chính là những món cấp ẩm sâu, làm dịu làn da khô ráp. Vậy thì, tuýp kem dưỡng giá rất “học sinh” Klairs Rich Moist Soothing Cream chắc chắn sẽ chiều lòng bạn. Em ấy tuy rẻ nhưng có chất lượng không “bèo” chút nào cả, mang đến công dụng làm ẩm da tốt, ngăn ngừa lão hoá, giảm nhẹ các nếp nhăn.

- Ảnh 5.

Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer (giá gốc: 1,1 triệu đồng)

Kem dưỡng phục hồi và làm dịu da ở phân khúc hi-end mà nàng da khô có thể tăm tia đến còn có Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer. Ngoài thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính ra thì kem dưỡng hoa sen còn cải thiện tốt kết da thô ráp, cho da đàn hồi hơn. Chưa hết, em ấy còn cung cấp và duy trì độ ẩm lên đến 24 giờ.

- Ảnh 7.

Da thường

The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Những nàng da thường có nhiều lựa chọn kem dưỡng vì gần như món nào dùng cũng hạp. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một kem dưỡng ngoài bình dân – trong xịn sò thì The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA chắc chắn là gợi ý không tồi. Sản phẩm ghi điểm với các chiết xuất dưỡng ẩm tự nhiên, cấp ẩm tốt, không để lại cảm giác nhờn dính và cũng không chứa các thành phần gây kích ứng.

- Ảnh 9.

Origins Ginzing Energy Boosting Gel Moisturizer (giá gốc: 700.000 VNĐ/50ml)

Ngoài ra, những nàng da thường muốn da vừa được dưỡng ẩm “ok”, vừa làm sáng da thêm vài nấc có thể tìm đến lọ kem dưỡng xịn sò hơn của Origins. Kem dưỡng không chứa dầu, có thành phần gồm cà phê, nhân sâm, hỗn hợp tin dầu bưởi, chanh và bạc hà giúp phục hồi, làm đều màu và cải thiện tông da.

- Ảnh 11.

Da nhạy cảm

I’m From Vitamin Tree Water Gel (giá khoảng: 400.000 VNĐ)

Một trong những sản phẩm kem dưỡng mà da nhạy cảm nên “đu đưa” chính là I’m From Vitamin Tree Water Gel. Em ấy chứa thành phần chính là chiết xuất cây hắc mai biển, giàu vitamin và khoáng chất, giúp làm dịu, cho bề mặt da căng mịn, tạo nên hàng rào vững chắc bảo vệ da, chống lão hoá tốt.

- Ảnh 13.

Paula’s Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer (giá bán: 850.000 VNĐ)

Còn nếu muốn chọn sản phẩm dưỡng da “chanh sả” hơn cho da nhạy cảm, thì đây, Paula’s Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer chính là “bảo bối” dành cho bạn. Sản phẩm chứa chiết xuất hạt lanh, trái anh đào giúp làm chậm quá trình lão hoá, phục hồi làn da khoẻ từ sâu bên trong và bổ sung độ ẩm cần thiết.

- Ảnh 15.

Da mụn

Cosrx Centella Blemish Cream (giá bán: 350.000 VNĐ)

Da mụn nên tránh những lọ kem dưỡng có thành phần sinh nhân mụn cũng như các sản phẩm kết cấu quá đặc. Và kem dưỡng Cosrx Centella Blemish Cream xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc đây vì em nó chứa thành phần chính rau má kháng viêm, làm dịu các nốt mụn, kiểm soát tốt lượng dầu, ngoài ra kẽm cũng giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và ngăn ngừa mụn.

- Ảnh 17.

Nơi mua: Cosrx VN, Seoulista

Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Colour Correcting Treatment (giá gốc: 1.200.000 VNĐ/50ml)

Nhắc đến kem dưỡng sang chảnh cho da mụn thì không thể thiếu Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Colour Correcting Treatment. Sản phẩm được nhận xét giúp phục hồi và chữa lành vùng da tổn thương, sinh ra để “nuông chiều” da mụn, tạo nên bề mặt da mịn mướt.

- Ảnh 19.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board