Không chỉ mình Ngô Diệc Phàm “phũ phàng” mà loạt sao Hoa ngữ cũng có động thái “cạch mặt” Trịnh Sảng, sau loạt ồn ào thời gian qua?

Ngày 22/8 vừa qua là sinh nhật lần thứ 29 của Trịnh Sảng. Nữ diễn viên cũng chia sẻ một hình ảnh chúc mừng sinh nhật bản thân vào lúc 00.30 sáng. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng này, cư dân mạng phát hiện ra không một ai trong làng giải trí Hoa ngữ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trịnh Sảng. Chỉ có tin nhắn của người hâm mộ trên Weibo. Đây là một điều hiếm khi xảy ra trong Cbiz.

Làng giải trí Hoa ngữ nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Với mật độ của các phim điện ảnh, truyền hình cho tới những lễ trao giải… việc những người nổi tiếng có cơ hội hợp tác hoặc gặp gỡ nhau là điều hiển nhiên. Bằng cách này, về cơ bản mọi người đều biết nhau, đặc biệt là ngôi sao đình đám như Trịnh Sảng. Có rất nhiều người nổi tiếng đã làm việc với cô ấy suốt những năm qua. Tuy nhiên vào dịp sinh nhật của Trịnh Sảng, lại không ai chúc phúc cho cô ấy, điều này khiến mọi người cảm thấy rằng sự giao tiếp của nữ diễn viên 9X trong làng giải trí Hoa ngữ quá tệ.

Không một nghệ sĩ nào gửi lời chúc mừng sinh nhật Trịnh Sảng.

Trên thực tế, chẳng ai có thể oán trách hành động của các nghệ sĩ Hoa ngữ trong tình huống này. Nhiều người cho rằng, lỗi một phần là do cách làm việc của Trịnh Sảng suốt thời gian qua khi cô gần như không xem bản thân là một nghệ sĩ. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, Trịnh Sảng luôn có những hành động và lời phát ngôn gây mất thiện cảm cũng như khiến công chúng chỉ trích.

Không có mình Ngô Diệc Phàm "phũ phàng" mà loạt sao Hoa ngữ cũng có động thái "cạch mặt" Trịnh Sảng, sau loạt ồn ào thời gian qua? - Ảnh 2.

Trịnh Sảng tức giận vô cớ khiến nữ MC ngồi cạnh không thể chịu được mà bỏ đi ngay khi đang livestream.

Không có mình Ngô Diệc Phàm "phũ phàng" mà loạt sao Hoa ngữ cũng có động thái "cạch mặt" Trịnh Sảng, sau loạt ồn ào thời gian qua? - Ảnh 3.

Điển hình như trong vụ việc livestream gần đây nhất. Trịnh Sảng đã bày tỏ thái độ bức xúc, tức giận vô lý. Thậm chí hành động này còn khiến MC ngồi cạnh phải đứng dậy bỏ đi vì không thể chịu nổi. Ban đầu Trịnh Sảng còn vui vẻ bình thường, thậm chí còn nhắc tới việc Ngô Diệc Phàm cho rằng cô không phù hợp để hẹn hò. Tuy nhiên, một lúc sau, Trịnh Sảng lại tỏ vẻ khó chịu khi nói rằng, cô không chấp nhận hành vi buôn bán thế này.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board