Hình ảnh mèo “Bạch Tuyết” phút chốc biến hình thành “Pikameo” khiến dân mạng cười lăn lộn, nguyên nhân chỉ hội nuôi mèo mới hiểu

Ai nuôi mèo mới hiểu nỗi lòng mỗi dịp thay đổi thời tiết thì chúng lại thi nhau mắc bệnh về da và khiến chủ đau đầu nhất có lẽ là bệnh nấm mèo.

Chữa nấm ở mèo thì có muôn vàn biện pháp mà với những người nuôi mèo lâu năm sẽ luôn chọn những phương pháp dân gian nhất để ít gây tác dụng phụ cho chúng mèo, đặc biệt là với những bạn mèo thích liếm láp.

Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến màn biến hình khiến cộng động mạng xã hội không nhịn nổi cười.

Ai bảo nấm làm chi để phải chữa trị thế này!

Tài khoản Facebook C.N đã đăng tải hình ảnh của bạn mèo nhà mình lên nhóm hội dành cho những người yêu mèo đi kèm với câu chuyện quen thuộc nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến hội yêu mèo phát cuồng về độ dễ thương không tưởng này.

“Nó bị nấm nên mẹ tôi phải bôi nghệ cho nói. Và… Pikameo xin chào cả nhà”.

Màn biến hình từ Bạch Tuyết thành Pikameo!

Vậy là chỉ vì chữa bệnh nấm mà bạn mèo nhà này phải nằm yên chịu đựng chủ lấy bàn chải bôi nghệ lên người. Khổ nỗi, sau khi chữa trị, bạn mèo được đưa đi tắm rửa sạch sẽ, nấm thì chẳng biết đã đi hết hay chưa chứ nghệ thì không đâu!

Bạn mèo từ trắng như Bạch Tuyết thì đã biến hình thành Pikameo vàng choé!

Cũng may giao diện mới có vẻ khá thuận mắt với hội yêu mèo nên bạn mèo tạm hài lòng với màu lông mới. Dù sao thì vẫn rất là dễ thương mà!

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board