Cường Đô La phải nịnh nọt Đàm Thu Trang, nghe lý do mới biết bà xã quyền lực thế nào trong gia đình

Mới đây, khi Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh để chúc mừng sinh nhật bạn thân Diệp Lâm Anh thì Cường Đô Lađã để lại bình luận gây chú ý.

Đại gia phố núi khen vợ ngọt xớt: “Vợ yêu của chồng xinh thật đấy!”. Ai nghe câu này cũng ngưỡng mộ Đàm Thu Trang vì được ông xã nói những lời đầy tình cảm như vậy. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng “bắt bài” chồng, liền hỏi lại ngay: “Ôi thôi… Chồng lại muốn xin mua gì à”.

Đúng là không qua nổi mắt vợ, cuộc hội thoại của Cường Đô La và một người bạn đã tiết lộ anh muốn mua một chiếc xe mới để bổ sung vào bộ sưu tập “khủng” của mình nhưng phải chờ vợ “duyệt”. Đây mới thực sự là lý do khiến Cường Đô La nịnh vợ ngọt xớt như vậy.

Cường Đô La phải nịnh nọt Đàm Thu Trang, nghe lý do mới biết bà xã quyền lực thế nào trong gia đình - Ảnh 3.

Đoạn hội thoại của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khiến fan hâm mộ của cặp đôi rất thích thú, khen ngợi sự dễ thương của hai vợ chồng.

Nhưng cũng qua những lời này mới thấy được Đàm Thu Trang là người quyền lực nhất trong gia đình. Đến cả ông xã đại gia Cường Đô La muốn mua gì cũng phải xin phép, nịnh nọt như thế này là đủ hiểu rồi.

Cường Đô La phải nịnh nọt Đàm Thu Trang, nghe lý do mới biết bà xã quyền lực thế nào trong gia đình - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board