Cao Viên Viên gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng qua loạt hình chưa chỉnh sửa, nhưng dân tình lại chỉ chú ý tới vòng 2 to bất thường của cô

Ngày 22/8 vừa qua, Cao Viên Viên đã xuất hiện trên sóng livestream của một chương trình có tiếng ở Trung Quốc. Nhan sắc thật qua camera thường của Cao Viên Viên lập tức leo lên vị trí thứ 3 trên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Nhiều người nhận xét rằng, vẫn biết Cao Viên Viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ ngày xưa, nhưng không nghĩ nữ diễn viên ở tuổi 40 và đã qua một lần sinh đẻ mà vẻ ngoài vẫn hầu như không hề thay đổi. Thậm chí, nhan sắc hiện giờ của bà xã “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình còn đẹp xuất sắc hơn xưa.

Cao Viên Viên gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng qua loạt hình chưa chỉnh sửa, nhưng dân tình lại chỉ chú ý tới vòng 2 to bất thường của cô - Ảnh 2.

Đến gần cuối chương trình, Cao Viên Viên cùng MC đứng dậy để trao quà cho nữ diễn viên. Ngay khi đứng dậy, từ góc nghiêng người xem dễ dàng nhận thấy phần bụng dưới của Cao Viên Viên có phần hơi gồ lên. Đứng khoảng 2 phút nhưng phần vòng 2 vẫn không hề có dấu hiệu xẹp xuống, chứng tỏ không phải do quần áo khiến nó gồ lên. Từ hình ảnh này, nhiều người suy luận rằng, chắc hẳn Cao Viên Viên đang mang thai đứa con thứ 2. Tuy nhiên, đó mới chỉ là suy luận của một số cư dân mạng, hoàn toàn chưa có bằng chứng cụ thể.

Cao Viên Viên gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng qua loạt hình chưa chỉnh sửa, nhưng dân tình lại chỉ chú ý tới vòng 2 to bất thường của cô - Ảnh 3.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board