Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đối với cư dân mạng, mỗi một người nghệ sĩ, ngoài phương diện tài năng, điều tất yếu không thể xem nhẹ nữa đó là ngoại hình. Suy cho cùng, một người với nhan sắc bình thường không có gì quá nổi trội thì rất khó thể tìm được chỗ đứng trong ngành giải trí.

Thời gian này, khi mà cuộc thi vào trường Nghệ thuật vừa kết thúc, trên mạng lại xuất hiện hàng loạt những hình ảnh ngày dự thi của các minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dưới đây, cư dân mạng đã lục lại hình ảnh thời điểm đi thi đại học của một số ngôi sao Hoa ngữ như: Chương Tử Di, Triệu Vy, Dương Mịch, Hồ Ca, Huỳnh Hiểu Minh…

Chương Tử Di có thể nói là xinh đẹp từ thuở bé đến khi trưởng thành. Trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thời mới đậu đại học, nhan sắc Chương Tử Di vẫn khá nổi bật dù chất lượng hình rất thấp và mờ. Nhìn qua vẫn thấy được gương mặt thanh tú với những đường nét mềm mại vô cùng ăn ảnh.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2.

Triệu Vy hồi đó cũng sở hữu những nét đẹp mê hồn. Nàng “Tiểu Yến Tử” sở hữu vô số ưu điểm rõ ràng trên khuôn mặt. Từ ngũ quan thanh tú cho tới đôi mắt long lanh, mang chút vẻ ngây thơ của thiếu nữ đôi mươi. Không thể phủ nhận, đến bây giờ sắc đẹp của Triệu Vy vẫn thuộc hàng top 1 trong các mỹ nhân Cbiz.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3.

Nhan sắc ngày đó của Dương Mịch cũng khá ổn khi cô hoàn toàn để mặt mộc tự nhiên. Những đường nét, ngũ quan xinh xắn trên gương mặt là điểm cộng lớn của Dương Mịch. Tuy sau này nữ diễn viên cũng không ít lần bị “cáo buộc” có can thiệp dao kéo trên gương mặt mình, dù vậy mỗi khi cư dân mạng “đào” được tấm ảnh ngày trước của cô thì ai nấy cũng phải trầm trồ.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4.

Huỳnh Hiểu Minh diện đồ theo phong cách retro trong ngày dự thi vào trường nghệ thuật, cùng với mái tóc chải lệch hot nhất ngày đấy. So với hình ảnh nam tính bây giờ thì ngày ấy ở anh lại toát lên vẻ ngây ngô của tuổi đôi mươi.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5.

Quả không nhận ra sự khác biệt giữa ngày ấy và bây giờ của Châu Đông Vũ. Ngày dự thi cô diện đồ khá đơn giản, nữ diễn viên thậm chí còn không make up, cứ vậy đến dự thi với gương mặt mộc. Tuy nhiên cũng có thể thấy được nét ưa nhìn của nữ diễn viên ngay từ thuở mới vào nghề.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6.

Dù hình ảnh khá cũ mà mờ nhưng vẫn thấy rõ được nét điển trai trên gương mặt thuở đôi mươi của tài tử Đặng Siêu.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 7.

Hồ Ca quả không hổ danh là một trong những nam thần đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Hình ảnh nam tài tử đi dự thi đại học vẫn khiến dân tình mê mẩn vì độ điển trai hiền lành.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 8.

Cổ Lực Na Trát trông vô cùng xinh đẹp và nổi bật dù không trang điểm khi đi dự thi đại học.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 9.

Hình ảnh mỹ nhân “Diên Hi Công Lược” Ngô Cẩn Ngôn khi đi dự thi đại học không khác là bao so với thời điểm hiện tại.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 10.

Quan Hiểu Đồng hoàn toàn để mặt mộc tự nhiên khi bước chân vào kỳ thi đại học.

Cận cảnh nhan sắc ngày bước chân vào kỳ thi đại học của các mỹ nhân và nam thần đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 11.

Nhan sắc Tống Tổ Nhi hoàn toàn tỏa sáng dù không hề trang điểm.

Nguồn: Toutiao

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board