Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt vượt trội, hội chị em mau vào “hóng” ngay

Là một travel blogger có công việc bận rộn, Hà Trúc rất chú trọng đến công đoạn skincare để duy trì được nhan sắc trẻ trung, hình ảnh rạng ngời. Giống như nhiều chị em công sở chúng ta, Hà Trúc cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt – vốn là nơi dễ tố cáo tuổi tác. Mới đây cô vừa hé lộ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt và trẻ trung hơn.

Cụ thể loại kem dưỡng mắt mà Hà Trúc sử dụng là Kiehl’s Creamy Eye Treatment với chiết xuất chủ yếu từ quả bơ giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ cho vùng da mắt. Đây cũng là sản phẩm kinh điển bán chạy nhất nhì của hãng và được nhiều blogger yêu thích.

Ngoài chiết xuất quả bơ, trong sản phẩm còn có chứa bơ hạt mỡ, vitamin A, D, E giúp chống oxy hóa, dưỡng da mịn mướt, căng mọng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt và trẻ trung hơn hẳn, hội chị em mau vào "hóng" ngay - Ảnh 2.

Theo Hà Trúc chia sẻ cô đã dùng qua nhiều loại kem mắt khác biệt nhưng đây là sản phẩm chân ái nhất, dưỡng mắt ẩm nhất cô từng dùng. Từ sau khi dùng em kem mắt này cô thấy da mềm và có sức sống hơn hẳn. Chất kem siêu dày và đặc nên khi mới tán có thể hơi khó khăn. Để khắc phục điều này, cô thường để tay và mặt thật khô ráo rồi mới bôi kem, sẽ thấy kem mềm và dễ tán hơn.

Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt và trẻ trung hơn hẳn, hội chị em mau vào "hóng" ngay - Ảnh 3.

Thiết kế sản phẩm dạng hũ nhựa nhỏ xinh, chất kem đặc, có màu xanh nhạt ngả vàng, có mùi quả bơ. Một hũ kem dung tích 14ml có thể dùng được trong khoảng 4 – 6 tháng. Hiện Kiehl’s Creamy Eye Treatment đang được bán với giá khoảng 880.000 VNĐ.

Bên cạnh loại kem dưỡng mắt trên, trước đó Hà Trúc cũng từng chia sẻ về loại kem chống nắng và nước thần mà cô yêu thích, giúp duy trì làn da mịn mướt như không nhìn thấy lỗ chân lông.

Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt và trẻ trung hơn hẳn, hội chị em mau vào "hóng" ngay - Ảnh 5.

Sản phẩm kem chống nắng của Cosrx là kem chống nắng vật lý khá an toàn, phù hợp với cả da nhạy cảm. Bên cạnh khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, sản phẩm còn chứa chiết xuất rau má giúp làn dịu da dễ bị kích ứng, phục hồi và sửa chữa lớp màng bảo vệ da thêm khỏe bạn. Chiết xuất hoa cúc sẽ làm nhiệm vụ xoa dịu làn da, chống kích ứng đồng thời là chống oxy hóa để bảo vệ làn da của bạn khỏi những yếu tố có hại khác từ môi trường.

Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem dưỡng mắt chân ái giúp da mềm mướt và trẻ trung hơn hẳn, hội chị em mau vào "hóng" ngay - Ảnh 6.

Với công thức chứa thành phần lên men Pitera huyền thoại của SKII, lọ essence này sẽ giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cải thiện tông da, ngăn ngừa thâm nám, đem lại làn da mịn mướt, căng mọng như sương mai. Đây chính là lý do, lọ “nước thần” này chính là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình chống lão hóa của các chị em.

Nguồn: IG @lehatruc

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board