Chỉ cao hơn 1m60, Seulgi vẫn “cân” mọi style, nhiều pha lên đồ xuất sắc như cao 1m70

Trong giời thời trang với toàn những cô nàng chân dài dáng chuẩn, chiều cao 1m61 của Seulgi có thể xem là khá khiêm tốn, thậm chí là thấp bé. Vậy nhưng Seulgi vẫn nhiều lần chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu, khiến dân tình trầm trồ không ngớt khi tham dự các sự kiện. Ngoài khoản lên đồ thông minh, thành viên Red Velvet còn ghi điểm với nhan sắc và thần thái cao sang, dường như có thể cân đẹp mọi style.

Dù chiều cao khá khiêm tốn nhưng Seulgi luôn khéo lên đồ để tôn lên body gọn, cao ráo hơn so với chiều cao thực.

Chiều cao là nhược điểm nhưng cô lại có ưu điểm với body vòng nào ra vòng nấy, eo thon, chân nuột nên những mẫu đầm ôm hay áo crop top sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến vóc dáng cao ráo hơn.

Chỉ cao hơn 1m60, Seulgi vẫn “cân” mọi style, nhiều pha lên đồ xuất sắc như cao 1m70 - Ảnh 2.

Khí chất của Seulgi lại pha trộn giữa cả nét ngọt ngào, hiền dịu với nét cá tính, dễ thương, đặc biệt là đôi mắt một mí cool ngầu, nên dường như chẳng style nào có thể làm khó được Seulgi. Khi thì cô như công chúa trên thảm đỏ với váy bồng xòe.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3.

Khi thì như cô bé học sinh với áo blouse, chân váy kẻ chỉn chu, ngoan hiền.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 4.

Có khi Seulgi lại sang chảnh như fashionista khi khoác lên mình bộ cánh đen tối màu, tôn lên nước da trắng như phát sáng.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 5.

Còn khi diện nguyên cây hàng hiệu cầu kỳ, nhấn nhá những món phụ kiện bản to thì Seulgi lại như nàng tiểu thư quý tộc.

Cô cũng là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích, thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang trong nước.

Ai nói sơ mi trắng và quần jeans là nhạt thì sẽ phải nhìn vào Seulgi, cô vẫn trẻ xinh và hút mắt hết cỡ khi diện combo này. Kiểu tóc búi cao cộng thêm việc sử dụng những món phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn đã khiến set đồ ấn tượng hơn bội phần.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 8.

Những khoảnh khắc chưa kịp tạo dáng cầu kỳ, chỉ đang bước vội lên sân khấu mà Seulgi cũng xinh và sang hết cỡ.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 9.

Không đóng khung hình ảnh của bản thân, Seulgi còn thường xuyên thử sức với những bộ cánh có thiết kế mới lạ, ấn tượng. Da trắng như phát sáng, mắt một mí ấn tượng nên dù ở góc chụp nào Seulgi cũng khí chất vô cùng.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 10.

Diện bộ cánh rộng thùng thình, họa tiết có phần rối mắt nhưng Seulgi vẫn sang như người mẫu.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 11.

Bộ cánh màu xanh với thiết kế dài thượt vốn rất dễ dìm dáng nhưng Seulgi diện lên vẫn toát lên cảm giác lịch lãm và hút mắt đến lạ.

Chỉ cao 1m61, Seulgi vẫn bao phen chứng minh khí chất thời trang không phải dạng vừa đâu khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 12.

Nguồn: Koreaboo

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board