Phượng Chanel lộ ảnh quá khứ: Nhan sắc cả chục năm không hề thay đổi, luôn có một điều chưa bao giờ từ bỏ suốt hơn 40 năm qua

Bước vào tuổi 43 nhưng thực tế nhan sắc của Phượng Chanel vẫn được dân tình khen nức nở. So với rất nhiều phụ nữ tuổi tứ tuần, “bóng hồng” của Quách Ngọc Ngoan vẫn luôn giữ được làn da trắng mịn hồng hào bất chấp tuổi tác ập đến. Một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô luôn là tập thể thao thường xuyên. Cô luôn dành 1 – 2 tiếng mỗi ngày để chạy bộ hay tập yoga tại nhà. Chính vì vậy mà làn da và vóc dáng của cô luôn căng mịn hồng hào và săn chắc.

Ở tuổi 43, Phượng Chanel không ngại khoe vai trần và làn da trắng mịn trong những thiết kế váy áo trễ vai gợi cảm.

Phượng Chanel: Nhan sắc ngày ấy và bây giờ

Nhờ tập luyện nghiêm ngặt mà nhan sắc của cô càng thăng hạng. Không hề sai khi nói Phượng Chanel lão hóa ngược, càng có tuổi càng hồng hào trẻ trung. Một vài bức ảnh quá khứ khoảng gần chục năm trước được chính cô hé lộ, thời điểm ấy cô ngoài 30 và so với hiện tại đường nét trên khuôn mặt không hề thay đổi nhưng dân tình vẫn thấy cô trẻ và phong cách hơn trước rất nhiều.

Phượng Chanel lộ nhan sắc gần chục năm trước: - Ảnh 2.

Nhiều người ngại chia sẻ ảnh quá khứ với nhan sắc mờ nhạt nhưng Phượng Chanel thì khác. Với bức hình từ gần chục năm trước nhìn cô không khác bây giờ là mấy, vẫn nhan sắc ấy nhưng hiện tại nhìn trẻ đẹp hơn hẳn trước kia.

Lời khẳng định chắc như đinh đóng cột: Nhan sắc “nói không với thẩm mĩ”

Ít ai ngờ được Phượng Chanel là người khá truyền thống mặc dù vẻ ngoài luôn hào nhoáng với đồ hiệu xa xỉ. Cô hài lòng với đường nét trên gương mặt và chưa bao giờ đụng chạm dao kéo. Chính cô cũng từng khẳng định trên trang cá nhân của mình “mãi mãi nói không với thẩm mĩ”.

Phượng Chanel lộ nhan sắc gần chục năm trước: Càng có tuổi càng trẻ ra, - Ảnh 3.

Bức ảnh quá khứ và hiện tại của Phượng Chanel càng chứng minh điều này là thật. Ngay cả khi chất lượng ảnh ngày ấy không hiện đại như bây giờ thì dân tình vẫn thấy từng đường nét từ dáng khuôn mặt đầy đặn phúc hậu, đến sống mũi nhỏ nhắn và cả biểu cảm khuôn mặt cũng không khác một ly.

Phượng Chanel lộ nhan sắc gần chục năm trước: - Ảnh 3.

Chỉ duy nhất một điều mà ai cũng phải công nhận Phượng Chanel trẻ trung phong cách hơn xưa dù đã ngoài 40 tuổi.

Lần nhuộm tóc gần đây nhất là… chục năm trước, chưa bao giờ từ bỏ mái tóc dài

Phong cách có thể thay đổi mỗi ngày nhưng mái tóc xoăn dài luôn được cô giữ gìn và chăm chút suốt 10 năm không đổi. Phượng Chanel chia sẻ, 10 năm trước từng nhuộm tóc nâu, nhưng giờ cô chỉ trung thành với tóc đen dài và không có ý định nhuộm thêm lần nào nữa. Chính vì không nhuộm tóc hay tạo kiểu cầu kỳ mà mái tóc của cô bóng mượt đen tuyền, không bị khô xơ hư tổn.

Ngoài nhan sắc hiếm có ở tuổi 43, Phượng Chanel còn sở hữu mái tóc đen tuyền bóng khỏe khiến nhiều chị em ao ước.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board