Trước khi làm “bà hoàng sang chảnh” của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém “chị đại” Kbiz nào

Từ sau thành công của bộ phim Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji cũng được dân tình chú ý và sự nghiệp cũng ngày một khởi sắc. Hình ảnh quá đẹp quá sang với toàn hàng hiệu đắt đỏ của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Vậy nhưng đâu phải đến Điên Thì Có Sao, từ xa xưa, Seo Ye Ji đã có style và khí chất như “bà hoàng sang chảnh”, diện đồ lần át cả mẫu hãng. Tuy nhiên có lẽ vì khi đó “thời chưa tới”, nên nữ diễn viên vẫn chưa thể bật lên giữa dàn mỹ nhân nổi danh xứ Kim chi. Phải đến giờ đây, khi Điên Thì Có Sao “hot hòn họt” thì những hình ảnh cũ của Seo Ye Ji cũng được dân tình thi nhau đào lại. Giờ đây hẳn khối người mới bất ngờ nhận ra chúng ta từng để quên 1 “bà hoàng sang chảnh” như thế nào.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 2.

Từ trước khi Điên Thì Có Sao lên sóng, Seo Ye Ji đã là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và khí chất sang chảnh “on top” nhưng danh tiếng lại có phần không tương xứng.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 3.

Dù là ảnh chụp tạp chí hay đi dự sự kiện, ảnh đời thường, Seo Ye Ji đều được đánh giá cao cả về nhan sắc lần thần thái sang chảnh. Nhưng “thời chưa tới” nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 4.

Bộ váy màu hồng nhạt với bèo nhún cầu kỳ tuy rất xinh xắn nhưng lại khó diện dễ khiến người mặc trông sến súa, xỉn da. Dẫu vậy, Seo Ye Ji vẫn có thể “cân” đẹp.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 5.

Đâu phải đến Điên Thì Có Sao, từ xa xưa, Seo Ye Ji đã ăn vận lấn át người mẫu của Push Button khi cùng diện mẫu váy quây. Việc diện thêm thắt lưng và đi sneaker khiến hình ảnh của nữ diễn viên vừa năng động lại vừa trẻ trung hơn hẳn mẫu hãng.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 6.

Thậm chí khi diện bộ cánh xuyên thấu của Dior, hình ảnh của Seo Ye Ji còn có phần ưng mắt và gợi cảm hơn nhiều so với mẫu hãng.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 7.

Ở Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác sang chảnh pha lẫn chút cổ điển, kiêu kỳ. Vậy nên dù cùng diện 1 bộ cánh hàng hiệu như mẫu hãng nhưng Seo Ye Ji vẫn có phần ấn tượng, độc đáo khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 8.

Mỹ nhân trong làng giải trí Kbiz thì không thiếu nhưng đẹp và sang đến độ diện đồ hiệu lấn át cả mẫu hãng thì không phải ai cũng có thể làm được.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 9.

Seo Ye Ji có thể cân đẹp mọi style từ nữ tính, mong manh hay sexy, gợi cảm đến mạnh mẽ, cool ngầu.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 10.

Gương mặt nhỏ với các đường nét thanh tú nên ở Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác mơ mộng, nhẹ nhàng rất “nàng thơ”.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 11.

Quả thực trong quá khứ, dân tình đã bỏ quên một “báu vật quốc dân” với nhan sắc và thần thái đều đẹp xuất sắc như Seo Ye Ji.

Trước khi làm bà hoàng sang chảnh của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã đẹp mê, style xuất sắc không thua kém chị đại Kbiz nào - Ảnh 12.

Nhưng giờ đây, nhờ sự thành công của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, chứng minh khí chất “bà hoàng sang chảnh” hiếm ai bì kịp.

Nguồn: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board