Buổi chiều bỗng dưng thèm ăn, đây là 5 món hội chị em văn phòng có thể gọi ship ngay chiều nay để đón gió thu đầu mùa

Các chị em có công nhận rằng đến tầm chiều chiều là lúc chiếc bụng lại réo gọi, biểu tình không? Sau cả ngày làm việc thì buổi chiều là thời điểm các chị em muốn nghỉ ngơi một chút, cùng nhau ăn vài món đồ ăn vặt và không quên “buôn” chút chuyện.

Những ngày này thời tiết Hà Nội có phần mát mẻ hơn và điều này càng khiến cho đam mê ăn uống của các chị em được dâng trào. Vì thế nếu thèm ăn vặt vào lúc này các chị em hãy nhớ ngay đến list các món ăn dưới đây nhé!

1. Nem chua rán, nem chua nướng

Các buổi chiều có chút mưa, không khí mát mẻ chẳng còn gì bằng khi được thưởng thức những chiếc nem chua rán béo ngậy, deo dẻo với lớp vỏ giòn giòn, chấm cùng tương ớt cay cay.

Nem chua rán và nem chua nướng là hai món ăn mà ai cũng thích.

Bên cạnh nem chua rán thì nem chua nướng cũng là một món ăn rất được lòng các chị em. Thưởng thức chiếc nem chua nướng bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ, độ giòn, dai, dính đặc trưng của nem chua. Vị chua cay, ngọt bùi béo thơm chảy ra từ nem chua nướng trên than hồng hòa quyện với gia vị, chấm thêm chút tương ớt giữa tiết trời mát mẻ luôn là một cái thú thưởng thức ẩm thực mà rất nhiều người yêu thích.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Nem chua rán là một món ăn vặt quen thuộc và các chị em dễ dàng đặt mua trên các shop bán đồ ăn vặt online hay đặt hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn tại các quán như: quán nem chua rán ở 34 Ngô Sĩ Liên, nem chua rán ở ngõ Tạm Thương, instagram bepgaume, instagram hanoi.ngon…


2. Quẩy nóng, quẩy đùi gà

Không giống như các loại quẩy dùng để ăn với bún, phở thì quẩy để ăn vặt phải là quẩy nóng mới được vớt từ chảo dầu ra. Khi đó chiếc quẩy còn thơm mùi bột, ăn ngầy ngậy và chấm với nước mắm pha chua ngọt cùng đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán. Trời mát mẻ là có đĩa quẩy nóng thì chị em nào cũng phải xiêu lòng.

Những chiếc quẩy ngoài giòn trong mềm khiến ai ăn cũng thấy thích thú.

Bên cạnh quẩy nóng thì quẩy đùi gà cũng được rất nhiều chị em yêu thích, chiếc quẩy nho nhỏ ngoài giòn trong mềm xốp ăn cực bon mồm, đã ăn một cái thì nhất định phải ăn thêm vài ba cái nữa mới đỡ thèm.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 6.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 7.

Đang ở văn phòng muốn ăn quẩy các chị em có thể order dễ dàng trên mạng, nhưng vì quẩy ăn ngon nhất lúc nóng nên hãy chọn địa điểm mua gần văn phòng nhất các chị em nhé! Một số gợi ý địa điểm mua quẩy nóng cho các chị em là quẩy Béo 431 Nguyễn Khang, quẩy nóng 16 Hàng Điếu, quẩy nóng 149 Nguyễn Lương Bằng, quẩy đùi gà 164 Thái Thịnh, quẩy đùi gà 210 Quan Nhân….


3. Bánh rán ngọt, bánh rán mặn

Bánh rán nóng luôn là món quà vặt chuẩn ngon, bổ, rẻ và bắt miệng cho những ngày trời mát mẻ. Bánh rán thường có 2 phiên bản bánh ngọt và bánh mặn. Bánh rán ngọt có các loại như mật, đường hay vừng. Bánh mặn thường nhân thịt, mộc nhĩ chấm tương ớt hoặc nước mắm pha.

Bánh rán mặn là món ăn cực thích hợp vào những ngày tiết trời không quá nóng.

Nhưng lúc tiết trời se se dễ chịu thì bánh rán mặn sẽ được mọi người yêu thích hơn cả. Chiếc bánh rán với lóp vỏ ngoài giòn, bên trong dẻo thơm với phần nhân thịt thơm nức vị hành khô, nấm hương, mộc nhĩ ăn kèm nước chấm chua ngọt mới chuẩn bài.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 10.

Bánh rán mặn “xếp số” 242 Lạc Long Quân, bánh rán mặn 52 Lý Quốc Sư, ngõ 153 Phương Mai… là những địa chỉ các chị em có thể chọn để mua.


4. Bánh gối

Bên cạnh bánh rán mặn thì bánh gối cũng lựa một lựa dành cho team thích ăn các món có bột và thịt. Chẳng còn gì tuyệt hơn một đĩa bánh gối giòn rụm, nóng hổi vào một buổi chiều mát mẻ các chị em nhỉ?

Bánh gối là một món dành cho team thích các món có bột và thịt kết hợp.

Sau lớp vỏ giòn của chiếc bánh gội là phần thịt xay, nấm, mộc nhĩ, trứng cút thơm ngon. Chấm miếng bánh gối vào bát nước mắm chua ngọt, thêm vài miếng dưa góp, chút rau sống là chúng ta sẽ cảm nhận được cái béo, giòn, thanh cùng tan ra trong khoang miệng.

Các chị em có thể tìm mua bánh gối tại các shop bán đồ ăn online trên Instagram,

Các chị em có thể order mua bánh gối tại các địa chỉ như: bánh gối 49 Hàng Chiếu, bánh gối ngõ 9 Hòe Nhai, bánh gối 52 Lý Quốc Sư, instagram zikasa_shop, instagram handmadefood.by.huong…


5. Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướng chính là một món quà chiều kinh điển của Hà Nội và món ăn này sẽ rất thích hợp để ăn trong những ngày thời tiết không quá nóng. Một xiên thịt sẽ gồm các miếng thịt nửa nạc nửa mỡ được tẩm ướp kỹ càng và nướng trên than hoa thơm phức.

Những xiên thịt nhìn là đã muốn ăn.

Những xiên thịt nướng với từng miếng thịt óng lên lớp màu bóng bẩy và khi ăn ai cũng cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Chẳng cần phải đến cao lương mỹ vị cao siêu gì cả chỉ cần những món ăn vặt như thế này thôi là hội chị em đã đủ thích thú.

Buổi chiều mát mẻ bỗng dưng thèm ăn, đây là các món hội chị em văn phòng nhất định không thể bỏ qua - Ảnh 16.

Các chị em có thể order thịt xiên nướng về văn phòng ăn vẫn rất ngon nhé, một số địa chỉ uy tín các chị em có thể lựa chọn như: Thịt xiên nướng ngõ 135 Phương Mai, thịt xiên nướng 20A Ngọc Hà, thịt xiên nướng số 69 Chùa Láng…

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board