Dân mạng thích thú với hình ảnh “cọp Đông Dương siêu mini” trong Thảo Cầm Viên, “oai phong” đến độ khiến người xem quặn ruột vì cười

Trong Thảo Cầm viên, có 1 khu vực dành riêng cho loại cọp rất quý hiếm, đó là cọp Đông Dương.

Mỗi cá thể cọp Đông Dương có trọng lượng lên tới 120 – 140kg, chính vì vậy, khu vực sinh sống và chăm sóc cho loài động vật này cũng rất rộng rãi và kiên cố bởi lẽ cọp Đông Dương là loài động vật ăn thịt với khả năng săn mồi đỉnh cao.

Cọp Đông Dương – chúa tể rừng xanh đầy oai phong!

Chuồng cọp Đông Dương có đặt 1 bảng thông tin cơ bản về loài cọp này với những đặc điểm như lông màu vàng da bò, toàn thân có nhiều sọc ngang màu đen…

Những ngày cuối tuần, Thảo Cầm Viên đón lượng khách tham quan cao hơn hẳn ngày thường. Và tất nhiên, cọp Đông Dương cũng là 1 loài động vật mà khách tham quan rất muốn được tận mắt chiêm ngưỡng.

Thế nhưng, hình như chú cọp siêu mini trong chuồng có gì đó sai sai…

Cọp Đông Dương siêu mini ở Thảo Cầm Viên "oai phong" đến nỗi khiến khách quan phải ôm bụng cười - Ảnh 2.

Tuy cũng là màu vàng da bò, cũng có vằn ngang nhưng mà cosplay cọp Đông Dương của hoàng thượng quá lộ liễu mất rồi.

Cá thể cọp Đông Dương đang ngồi trong chuồng thì đúng là họ mèo đó, cùng là màu vàng da bò, cũng có cả vằn ngang tuy rằng không phải vằn đen nhưng theo mô tỏ về đặc điểm được thông tin trên bảng thì… cũng khá đúng.

Tuy nhiên, chú “cọp Đông Dương fake” kia nhìn kiểu gì không thể nào đạt được 120 – 140kg được. Dáng ngồi của “cọp” ta cũng có chút “oai phong” nhưng chỉ khiến khách tham quan phải phì cười chứ không thấy sợ hãi chút nào.

Cọp Đông Dương siêu mini ở Thảo Cầm Viên "oai phong" đến nỗi khiến khách quan phải ôm bụng cười - Ảnh 3.

Chú cọp mini chỉ mang tính chất gây cười chứ chẳng khiến khách quan nào sợ hãi cho nổi.

Không biết cọp chủ nhà đã đi nghỉ dưỡng ở đâu để hoàng thượng đi lạc vào đây phải ngồi thế chỗ cho khách quan chiêm ngưỡng thế này?

Chú cọp “siêu to khổng lồ” này đang khiến cư dân mạng không nhịn nổi cười bởi biểu cảm hài hước khi vào vai chúa tể rừng xanh nhưng vẫn còn mải ngái ngủ.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board