4 kiểu tóc cực đơn giản dành cho những hôm đầu bết, hóa ra tóc càng bẩn lại càng buộc đẹp

Ngay cả đối với những người không mấy quan tâm đến thời trang hay xu hướng thì cũng biết rõ một điều là kiểu tóc đuôi ngựa chưa bao giờ là một kiểu tóc mới lạ cả, thế nhưng nó lại luôn là kiểu tóc “bền vững theo năm tháng”. Chính sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn đậm chất cá tính của phần đuôi tóc được buộc gọn phía sau đã tạo nên sức hút khó cưỡng, thậm chí kiểu tóc này còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các nhà mốt danh tiếng. Từ khi các nhà tạo mẫu quan tâm nhiều hơn rồi sáng tạo vô vàn những biến tấu thú vị từ kiểu tóc buộc cổ điển này thì chị em cũng nhờ đó có thêm vài gợi ý tuyệt vời cho phong cách của mình. Điều đặc biệt nhất là kiểu tóc này chẳng cần đến bất kỳ món phụ kiện cầu kỳ nào cả, chính bản thân nó cũng thừa sức mang lại vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật và sang trọng cho phái đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thay vì kiểu buộc đuôi ngựa đơn giản, có tới 4 biến tấu giúp cho kiểu tóc này nhìn trendy hơn, hút mắt hơn. Các nàng yên tâm vì kiểu biến tấu nào cũng dễ làm, chỉ chưa đến 5 phút là bạn có thể hoàn thành rồi.

Kiểu 1

Sau khi buộc toàn bộ tóc ra phía sau, bạn lấy 1 lọn tóc nhỏ, quấn quanh phần chun buộc để giấu phần chun đi rồi dùng cặp tăm đen để cố định phần đuôi của lọn tóc. Lưu ý nên chọn loại cặp tăm màu đen và ngắn thôi để dễ dàng giấu sâu bên trong.

Kiểu 2

- Ảnh 2.

Lấy 2 lọn tóc 2 bên sau đó buộc nút (buộc 1 lần), rồi sử dụng 2 lọn để quấn lấy toàn bộ phần tóc còn lại. Cố định 2 lọn tóc bằng dây chun buộc và giấu ở phía trong.

Kiểu 3

- Ảnh 3.

Kiểu này cũng gần giống kiểu 2. Bạn lấy 2 lọn tóc 2 bên rồi cố định toàn bộ phần tóc còn lại với nhau. Tiếp đến xoắn 2 lọn 2 bên rồi quấn quanh phần chun buộc, hãy cố định 2 lọn tóc sau khi quấn bằng chun buộc hoặc cặp ghim màu đen.

Kiểu 4

- Ảnh 4.

Buộc toàn bộ phần tóc rồi chia tóc phía trên chun buộc theo tỉ lệ 3:7. Tiếp đến lộn toàn bộ phần đuôi tóc qua phần tóc trên đã được rẽ, vì chia theo tỉ lệ lệch nên nhìn phần tóc được tạo kiểu nhìn rất xinh xắn.

Nguồn: Xiaohongshu

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board