Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này

Nhiều người thường nghĩ nếu muốn giảm cân hiệu quả thì phải đến phòng tập, tập tành hăng say. Nhưng thực tế nếu chưa có điều kiện, tiền bạc hay thời gian đến phòng tập thì bạn cũng hoàn toàn có thể giảm cân ở nhà mà chẳng tốn một xu. Không thể phủ nhận khi đến phòng tập bạn sẽ được xây dựng lộ trình tập tành kỹ lưỡng, nhưng khi ở nhà, nếu chăm chỉ tập tành, chỉ cần khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày thì bạn vẫn có thể thấy hiệu quả giảm cân giữ dáng rõ ràng. Đáng chú ý hơn, dưới đây còn có đến 3 bài tập chỉ cần nằm trên giường cũng có thể thực hiện được. Chăm chỉ áp dụng theo 3 bài tập này vào mỗi sáng và tối khi đi ngủ, bạn sẽ thấy cơ thể săn chắc, vóc dáng gọn gàng và đặc biệt là vòng đùi, vòng 3 thon thả hơn rất nhiều.

Động tác 1

Với động tác này, bạn nằm ngiêng một bên, chân duỗi thẳng, tay chống vào eo. Sau đó giữ nguyên chân phải, chân trái giơ lên cao tạo thành góc vuông so với cơ thể. Tiếp đó hạ chân xuống rồi lại nâng chân lên. Thực hiện động tác này khoảng 30 lần rồi đổi bên. Bạn lưu ý nên giơ chân thẳng. Động tác này sẽ tác động vào vùng cơ đùi giúp chân săn chắc và thẳng hơn.

Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này - Ảnh 2.

Khi hạ chân xuống, bạn có thể giữ chân lơ lửng, cách chân dưới khoảng 3-5 cm trong khoảng 5 giây. Động tác giữ chân thẳng này nhìn thì không mất sức nhưng lại có tác động mạnh vào vùng cơ đùi, đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này - Ảnh 3.

Động tác 2

Chống hai tay ra phía sau, lưng giữ thẳng, hơi ngả ra đằng sau. Sau đó bạn lần lượt đá hai chân lên cao. Thực hiện động tác này trong khoảng 30 lần. Động tác này không chỉ tác động lên vùng cơ đùi mà còn thúc đẩy cơ bụng săn chắc, đem lại vòng 3 gọn gàng hơn.

Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này - Ảnh 4.

Động tác 3

Với động tác cuối cùng, bạn vừa có thể tập, vừa có thể tranh thủ dùng điện thoại xem tin tức, công việc. Khi thực hiện, bạn nằm ép sát vào chân tường, hai chân giơ lên cao chống vào tường, rồi lần lượt hạ từng chân xuống. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 50 lần. Đây cũng chính là bài tập giảm cân mà nhiều cô gái Nhật Bản thường xuyên áp dụng vì vừa đơn giản lại hiệu quả. Động tác này vừa giúp chân săn chắc, vòng 2 gọn gàng lại giúp chân thẳng và vòng 3 nảy nở hơn nhờ hiệu quả tác động toàn diện lên phần cơ ở bắp chân.

Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này - Ảnh 5.

Có một lưu ý nhỏ khi thực hiện động tác này là khi giơ 2 chân chạm vào tường, bạn nên cố giữ chân thật thẳng, phần ngón chân duỗi thẳng, hai chân ép sát vào nhau.

Bạn không cần tốn tiền đến phòng tập mà chỉ nằm trên giường cũng có thể giảm cân nhờ 3 động tác này - Ảnh 6.

Nguồn: Xiao Hong Shu

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board