Clip: Đưa “bàn tay hư” đụng chạm vòng 3 của cô gái lạ giữa chốn đông người, nam thanh niên nhận cái kết khiến dân mạng hả hê

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên động chạm vòng ba của cô gái ngay tại quán ăn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vô tư động chạm vòng 3 của cô gái ở quán ăn, chàng trai nhận cái kết đắng. (Nguồn Mạnh Hùng)

Theo đó, một thanh niên mặc áo sơ mi cộc tay màu trắng khi từ quán đi ra, thấy cô gái mặc váy gần đó liền “tiện tay” động chạm vào vòng ba.

Nam thanh niên này khi đi lướt qua cố tình động chạm vòng ba của cô gái đứng gần đó. (Ảnh cắt từ clip)

Không rõ cô gái này sau đó đã nói gì nhưng nhiều người xung quanh đều ngoái lại nhìn đầy tò mò. Còn thanh niên vừa có hành động không đúng mực kia cũng quay lại, chắp tay tỏ vẻ xin lỗi “người bị hại”.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại tại đó. Thấy ồn ào, một người đàn ông mặc áo đen ở trong nhà bất ngờ lao ra, tát tới tấp 2-3 cái vào mặt nam thanh niên áo trắng kia. Sau đó một vài người đã can ngăn, chàng trai với “bàn tay hư hỏng” kia có lẽ cũng nhận được bài học nhớ đời!

"Bàn tay hư hỏng" động chạm vòng ba của gái lạ, nam thanh niên nhận cái kết đắng khiến dân tình hả hê: Đáng đời! - Ảnh 3.

Cận cảnh hành động không đúng mực của nam thanh niên.

Được biết, sự việc này xảy ra hôm 11/8/2020 tại một quán ăn ở Ninh Bình và được camera an ninh ghi lại. Sau khi đăng tải lên các group MXH thì thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ai nấy đều vô cùng hả hê trước cái kết đắng nghét của nam thanh niên có hành động xấu xí. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khen ngợi hành động của những người đàn ông áo đen dám ra mặt để “xử đẹp” những kẻ dám làm bừa nơi công cộng!

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board