Ngày nào cũng thấy “thứ nhạy cảm” đã sử dụng vứt giữa đường, cô gái bức xúc tột độ khi phát hiện chúng “rơi” từ cửa sổ nhà hàng xóm

Những tưởng băng vệ sinh là đồ dùng cá nhân khá nhạy cảm, nhất là khi chúng đã qua sử dụng, thế nhưng trường hợp của nhà hàng xóm trong câu chuyện của cô gái này thì lại không phải như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 bài đăng tải của 1 tài khoản có tên M.M, bài viết này đính kèm với những hình ảnh hết sức tế nhị nhưng lại cực kỳ quen thuộc với chị em phụ nữ.

Cô gái tháng nào cũng phải thấy vật thể nhạy cảm đã qua sử dụng.

Sẽ chẳng nó gì đáng phải đề cập đến nếu như vật thể đáng lẽ nên hết sức riêng tư này lại nằm lù lù ngay giữa lối đi chung.

Mặc dù mới chuyển đến nơi ở mới được 3 tháng, thế nhưng tháng nào cô gái này cũng phải bắt gặp đồ vật mất vệ sinh này nằm chình ình giữa lối đi chung.

Không chỉ mình M.M mà chủ nhà ở đây cũng đã từng phải “diện kiến” vật thể lạ này. Thế nhưng cả M.M và cô chủ này đều cho rằng chẳng ai lại đi có hành động mất vệ sinh như vậy, nhất là khi người đã sử dụng nó là 1 cô gái.

Chính vì vậy, cho dù khá rùng mình nhưng M.M và cô chủ nhà đều chủ động dọn dẹp “vật thể lạ” vì cho rằng có thể do chuột tha linh tinh.

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến tháng này thì cả M.M và chồng mình đều bắt gặp đồ vật tế nhị này 3 ngày liên tiếp, còn kèm theo cả rải rác từ cửa sổ rơi rớt xuống đường đi chung.

“Buổi sáng đầu tiên, chồng mình hét lên ‘Em, của em hả? Sao em không vứt đàng hoàng?’. Mình trả lời rằng không phải nhưng lần này mình mới nghi ngờ nhà trên vì tháng nào cũng rớt trúng vị trí này. Cuối cùng vì không có bằng chứng nên đành ngậm ngùi lấy túi bọc vào vứt đi.

Buổi sáng thứ 2, dắt xe ra đi chợ thì lại chứng kiến vật thể kia ngay trước cửa, thấy có điên không? Vì chủ nhật nên mình gọi mấy người dãy trọ ra xem ai vứt lung tung thì cũng không ai nhận. Dù vẫn đoán là nhà trên nhưng không có chứng cứ nên dù bực quá trời vẫn phải dọn dẹp.

Buổi sáng thứ 3, mình đưa con đi học rồi về nhà chuẩn bị hồ sơ đi phỏng vấn, vừa ra dắt xe thì lại gặp 1 đống chình ình như trong hình”.

Tháng nào cũng thấy đồ dùng "nhạy cảm" đã qua dử dụng vứt giữa đường, cô gái tá hỏa khi phát hiện chúng vương vãi từ cửa sổ nhà hàng xóm - Ảnh 2.

Vương trên cửa sổ rồi rơi rớt xuống lối đi chung.

Trước đây, đã từng xuất hiện những tiền lệ có thói quen ném đồ vật nhạy cảm mà đáng lẽ phải được nằm kín đáo trong nơi chứa rác thải ngay sau khi sử dụng ra lối đi chung gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Câu chuyện của M.M đăng tải tuy không còn mới lạ nhưng vẫn khiến nhiều người rùng mình bởi thói quen mất vệ sinh này, nhất là khi người đã sử dụng và ném chúng 1 cách thiếu văn minh ra nơi công cộng này lại là 1 cô gái.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board