Khoe mâm cơm đầy đặn dành cho 4 người, chàng trai 9x nhận về “cơn mưa” lời khen: Không làm đầu bếp hơi phí tài năng

Con trai thường có nhiều sở thích khác nhau, người thì thích nghiên cứu về công nghệ, kẻ thì thích đọc sách khoa học rồi chơi game,… nhưng riêng Hùng (23 tuổi, đến từ Bắc Giang) lại có niềm đam mê cháy bỏng với chuyện bếp núc.

Chẳng thế mà chàng sinh viên năm 4 này nấu ăn rất ngon, chuyên nghiệp như đầu bếp thực thụ, cho dù chuyên ngành của Hùng đang theo học lại là “đường thẳng song song” với việc nấu ăn. Mới đây, Hùng đã chia sẻ những mâm cơm gia đình đầy đặn thơm ngon do chính tay cậu vào bếp lên một nhóm mạng xã hội về ẩm thực mà nhận về “cơn mưa” lời khen.

Mâm cơm do chính tay chàng sinh viên năm 4 vào bếp.

Được biết đây là mâm cơm dành cho 4 người. Hùng tranh thủ những ngày nghỉ hè, xắn tay nấu nướng để chiêu đãi bố mẹ.

Cậu nam sinh chia sẻ: “Tranh thủ nghỉ hè mình vào bếp nấu ăn để phụ giúp bố mẹ. Bình thường mình không nhất thiết phải vào bếp đâu vì nhà mình có em gái, nhưng vì có sở thích đặc biệt với việc này nên mình đã nhận phần thay cô em”.

Có thể thấy mâm cơm của Hùng bao giờ cũng đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ, thường gồm 1 món thịt hoặc cá, 1 món nộm, 1 món canh và 1 món ăn kèm.

Mâm cơm có rất nhiều món ngon nhưng không mấy khi trùng nhau vì Hùng đã lên thực đơn từ trước.

Mâm cơm ngày hè của chàng sinh viên này rất ít khi trùng món. Biết nhiều món ngon như vậy nhưng Hùng chưa qua trường lớp về ẩm thực nào. Cậu chỉ hay mày mò, đọc hiểu trên các trang mạng, các group về nấu ăn và sau đó thực hành.

“Mỗi bữa như vậy mình thường chuẩn bị và chế biến rất cầu kỳ nên tốn nhiều thời gian nấu nướng. Trung bình mình ngốn khoảng 1-2 giờ. Chi phí mỗi mâm cơm cũng khá rẻ, chỉ tầm 150.000 đồng – 200.000 đồng là đã đầy ăm ắp những món ngon. Để nấu ăn nhanh và không bị lặp món, mình thường lên thực đơn trước, sau đó ra chợ mua đủ nguyên liệu cần chế biến” – Hùng cho biết.

Khoe mâm cơm đầy đặn dành cho 4 người, chàng sinh viên năm 2 nhận về "cơn mưa" lời khen: Không làm đầu bếp hơi phí tài năng - Ảnh 3.

Mâm cơm này bao gồm: Nộm sứa, khổ qua xào trứng, thịt bò xào nấm, canh rau mùng tơi.

Được chiêm ngưỡng những mâm cơm gia đình ngon bá cháy của chàng sinh viên năm 4, nhiều người khuyên Hùng nên suy nghĩ về việc làm một đầu bếp chuyên nghiệp. Tuy nhiên Hùng bày tỏ rằng anh chỉ đơn giản là thích nấu ăn nên mày mò thôi.

Hùng mong rằng việc đăng tải những mâm cơm gia đình lên mạng xã hội, anh sẽ nhận được nhiều sự góp ý của mọi người. Được sự quan tâm rất nhiều của dân mạng về những mâm cơm do chính tay mình nấu, Hùng cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Hùng chẳng dám “múa rìu qua mắt thợ” nhưng anh mong rằng nhận được nhiều sự góp ý của mọi người để mâm cơm của Hùng ngày càng thơm ngon.

GÓC TÁC GIẢ

Khoe mâm cơm đầy đặn dành cho 4 người, chàng trai 9x nhận về "cơn mưa" lời khen: Không làm đầu bếp hơi phí tài năng - Ảnh 5.

Hùng (23 tuổi) chính là tác giả của những mâm cơm này. Hiếm ai tin được một anh chàng còn đang đi học mà đã có thể nấu ăn ngon, bắt mắt như các đầu bếp. Hiện tại anh bạn này vẫn chưa có bạn gái, cô nàng nào trót để mắt đến anh chàng này thì hãy cứ mạnh dạn tán tỉnh nha!

Qua bài viết này Ăn ngon Khéo tay xin gửi lời cảm ơn đến Hùng về chia sẻ những mâm cơm tươm tất, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt.

Chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và ngày càng khéo tay hơn nữa để có thể chia sẻ thêm những bữa ăn ngon cho cộng đồng!

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board