Combo thần thánh vừa tan mỡ bụng vừa tăng đề kháng, các chị gái văn phòng phải làm ngay đồ uống này uống hàng ngày nhé!

Chanh vốn là loại quả rất giàu vitamin C với 40mg/100g dịch chanh. Bên cạnh đó nó cũng chứa rất nhiều vitamin B1, riboflavin, kali và magie. Nước chanh cũng có tác dụng giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng kháng khuẩn, làm tăng khả năng bài tiết mồ hôi giúp chữa cảm sốt và ớn lạnh khá hiệu quả, đồng thời giúp kiềm hóa cơ thể hạn chế sự phát triển của virus hoặc vi khuẩn.

Gừng là một loại thực vật thường được dùng làm gia vị và thuốc. Các thành phần có trong tin dầu gừng giúp kháng viêm, tăng cường miễn dịch, giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng tiêu đờm, giải cảm, chữa ho, kích thích tiêu hóa.

Sả là một loại gia vị tuyệt vời trong bữa ăn hàng ngày và là vị thuốc tốt cho sức khỏe có tác dụng ngăn ngừa ung thư, giải cảm, giải độc và giảm cân. Nhờ tác dụng tiêu đờm, thông khí và sát trùng nên cây sả được sử dụng nhiều trong các bài thuốc trị ho, giải cảm, giúp xông ra mồ hôi cho cảm sốt, phong hàn…

Theo các chuyên gia Đông y thì khi kết hợp các loại nguyên liệu kia vào một loại đồ uống sẽ tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể tăng sức đề kháng với dịch bệnh, đồng thời một số thực phẩm giúp kháng viêm, giải độc tăng cường khả năng đẩy lùi vi khuẩn ra khỏi cơ thể.

Nguyên liệu:

– 2 quả chanh vàng

– 100g gừng

– 3-4 nhánh sả

– 3-4 thìa mật ong

Cách làm:

– Bước 1: Chanh rửa sạch, dùng tay lăn đều để chanh dễ ra nước khi nấu, cắt thành những lát mỏng. Bạn nhớ lấy bỏ hạt chanh để khi nấu không bị đắng.

Combo thần thánh vừa tan mỡ bụng vừa tăng đề kháng, các chị gái văn phòng phải làm ngay đồ uống này uống hàng ngày nhé! - Ảnh 2.

– Bước 2: Gừng rửa sạch, cạo sơ vỏ nếu thích, cắt thành những lát mỏng; sả rửa sạch cắt khúc ngắn.

Combo thần thánh vừa tan mỡ bụng vừa tăng đề kháng, các chị gái văn phòng phải làm ngay đồ uống này uống hàng ngày nhé! - Ảnh 3.

– Bước 3: Cho tất cả vào nồi với 600-700ml nước, thêm 3-4 thìa mật ong tùy thích nấu cho đến khi sôi, tắt bếp. Cho vào rây lược bỏ cái, để nguội và cho vào chai, để tủ lạnh và dùng dần.

Combo thần thánh vừa tan mỡ bụng vừa tăng đề kháng, các chị gái văn phòng phải làm ngay đồ uống này uống hàng ngày nhé! - Ảnh 4.

Chanh và gừng có tác dụng làm tan mỡ bụng cực kỳ nhanh chóng, kết hợp thêm với sả có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp bạn chống chọi vượt qua mùa dịch. Mỗi ngày bạn uống 1 ly nước này vào sáng sớm trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Có thể uống ly nước này sau mỗi bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên nên tránh uống lúc đói để không bị đau dạ dày.

Đây là nước uống có công dụng thanh lọc đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, hỗ trợ rất tốt cho những người giảm cân. Để phát huy được tối đa công dụng của món nước uống này thì bạn hãy kết hợp với thực đơn nhiều rau xanh thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn.

Combo thần thánh vừa tan mỡ bụng vừa tăng đề kháng, các chị gái văn phòng phải làm ngay đồ uống này uống hàng ngày nhé! - Ảnh 5.

Chúc các bạn giảm cân thành công và luôn khỏe mạnh nhé!

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board