McIlroy đoạt giải Cú đánh đẹp nhất năm của European Tour

Golf thủ người Bắc Ireland đăng đoạn video cú đánh của anh tại giải Dubai Duty Free Irish Open lên mạng xã hội và cảm ơn người hâm mộ.

Rory McIlroy được European Tour vinh danh ở hạng mục Cú đánh của năm, giải thưởng được phân định bởi số lượt bình chọn của khán giả. Sau khi nhận vinh dự này, golf thủ 27 tuổi đã đăng video của cú đánh lên Facebook rồi cảm ơn người hâm mộ.

Illroy đoạt giải Cú đánh của năm ở European Tour

Illroy đoạt giải Cú đánh của năm ở European Tour

“Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bầu chọn cho cú đánh của tôi ở Dubai Duty Free Irish Open trở thành cú đánh hay nhất năm của European Tour. Thật tuyệt khi được bắt đầu thi đấu trở lại vào tuần này và sẽ cố gắng được nhận thưởng hai năm liên tiếp”, McIlroy chú thích cho đoạn video.

Ngoài ra, golf thủ Bắc Ireland ghi kèm hai cụm từ “từ 253 yard xuống hai feet” và “cú đánh của một nhà vô địch” để mô tả.

mcilroy-doat-giai-cu-danh-dep-nhat-nam-cua-european-tour

McIlroy cùng chức vô địch Irish Open 2016. Ảnh: Reuters.

Dubai Duty Free Irish Open, giải đấu mà McIlroy thực hiện cú đánh được giải, diễn ra từ ngày 19 đến 22/5/2016. Đây là giải đấu do Rory McIlroy và quỹ từ thiện mang tên anh đứng ra tổ chức. Khi ấy, golf thủ Bắc Ireland đạt thành tích 12 gậy âm, hơn hai người đứng nhì là Bradley Dredge và Russell Knox ba gậy. Sau khi nhận chức vô địch, McIlroy tuyên bố sẽ tặng toàn bộ số tiền thưởng 748.092 đôla cho quỹ từ thiện Rory.

Trong mùa giải 2016, Rory McIlroy còn vô địch Deutsche Bank Champ và Tour Championship. Trong đó, danh hiệu Tour Championship giúp anh đoạt FedEx Cup và ẵm số tiền thưởng 10 triệu đôla.

Vĩnh San

  • Hôn thê McIlroy bực mình vì tin nhắn lúc nửa đêm của Tiger Woods
  • Jack Nicklaus thúc giục McIlroy cải thiện bản thân

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board